Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn có nguy cơ bị 'bỏ xó'

"An Lạc Truyện" vướng tranh cãi về trang phục có nhiều chi tiết liên quan đến Nhật Bản khiến phim có nguy cơ bị xét duyệt hoặc cấm sóng.

Màn kết hợp giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn trong An Lạc Truyện khiến người hâm mộ xôn xao vì đã gom được tận 2 visual hot nhất hiện nay. 

Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn có nguy cơ bị bỏ xó-1

Mới đây, nhiều thông tin cho biết An Lạc Truyện đã quay xong nhưng có nguy cơ bị cấm chiếu vì những tranh cãi xung quanh trang phục. 

Một bộ phận cư dân mạng tố phục trang của An Lạc Truyện có nhiều chi tiết tương tự như trang phục của Nhật Bản. Hiện đoàn làm phim đang phải gấp rút chỉnh sửa, chờ xét duyệt. 

Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn có nguy cơ bị bỏ xó-2

Trước đó, bộ phim Tôi Là Lưu Kim Phượng do hai diễn viên Lạt Mục Dương Tử và Lý Hoành Nghị đóng chính bị rút khỏi nền tảng Youku vì nhân vật nữ được chải tóc, mặc đồ giống trang phục truyền thống kimono.

Các vai nam cũng đội mũ quan có nhiều nét đặc trưng của văn hóa Nhật Bản. Bối cảnh, đồ ăn của phim cũng mang phong cách xứ hoa anh đào. 

Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn có nguy cơ bị bỏ xó-3

Tương tự, Tinh Hán Xán Lạn do Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đóng chính cũng bị soi có chiếc nơ to, thiết kế giống với đai lưng kimono. Trong khi đó, trang phục thời Hán có phần đai lưng nhưng không thắt nơ lớn mà rủ dài xuống. Đoàn phim sau đó đã phải gỡ một số hình ảnh, video quảng bá để chỉnh sửa lại, tránh bị soi khi phát sóng. 

Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn có nguy cơ bị bỏ xó-4

Vấn đề này đang gây ra những tranh cãi lớn trên mạng xã hội Weibo. Netizen liên tục chỉ trích những đoàn làm phim không tìm hiểu về lịch sử, không tôn trọng văn hóa nước nhà mà liên tục tưởng tượng, sáng chế ra những tạo hình sai sự thật. 

An Lạc Truyện mất suất chiếu vào hè 2022 khiến nhiều fan tiếc nuối. Nguyên nhân có thể là do phim đang phải gấp rút chỉnh sửa, xóa bỏ những trang phục sai phạm. Thêm vào đó, Cung Tuấn vô cớ bị lôi vào ồn ào của Trương Triết Hạn khiến danh tiếng bị ảnh hưởng. 

Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn có nguy cơ bị bỏ xó-5

Trương Triết Hạn liên tục đăng đàn than vãn về việc có đối thủ nam từng hợp tác đóng phim chung nhưng sau đó liên tục lợi dụng tên tuổi của anh, cố tình hãm hại khiến sự nghiệp nam diễn viên bị ảnh hưởng.

Netizen đoán người đó chính là Cung Tuấn. 2 diễn viên từng hợp tác rất thành công trong bộ phim Sơn Hà Lệnh. 

An Lạc Truyện Trầm Vụn Hương Phai được coi là đối thủ cạnh tranh nhưng hiện tại phim của Dương Tử - Thành Nghị đang quảng bá rầm rộ, chuẩn bị lên sóng. Trong khi đó, An Lạc Truyện vẫn im lặng không có động tĩnh khiến người hâm mộ lo lắng. 

Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn có nguy cơ bị bỏ xó-6

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-dich-le-nhiet-ba-cung-tuan-co-nguy-co-bi-bo-xo-n-313664.html

Cung Tuấn Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao