‘Rampant’ của Hyun Bin và Jang Dong Gun vừa ra mắt đã trở thành phim ăn khách nhất, liên tục dẫn đầu phòng vé Hàn

"Rampant" - bộ phim điện ảnh mới nhất của Hyun Bin và Jang Dong Gun đã trở thành bộ phim ăn khách nhất tại các phòng vé ở Hàn Quốc tuần qua.

Ra mắt từ ngày 25/10, Rampant - Dạ quỷ đã nhanh chóng chứng minh sức hấp dẫn của mình khi vượt qua hai đối thủ mạnh khác là Dark Figure of Crime (암수살인) Miss Baek (미쓰백), để trở thành bộ phim ăn khách nhất tuần qua.

Chỉ trong ngày đầu tiên ra mắt, Rampant đã có 156.646 lượt khán giả và 1.084.042 USD đứng đầu doanh thu phòng vé trong ngày 25/10, vượt qua Dark Figure of Crime với 25.072 khán giả và 175.809 USD. Sau đó bộ phim tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng phim ăn khách 4 ngày liên tiếp. Tính đến hết ngày 28/10, Rampant đã chính thức vượt qua cột mốc quan trọng 1 triệu khán giả

Rampant là câu chuyện về người anh hùng Lee Chung (Hyun Bin), anh vốn là một hoàng tử của vương triều Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường được hoàng huynh của mình đưa trở lại đất nước sau thời gian dài bị giam cầm làm con tin chính trị tại nhà Thanh.

Sau khi trở về, đó cũng chính là lúc Yi Chung phải đối mặt với một sinh vật lạ chỉ xuất hiện vào ban đêm. Anh đã phải chiến đấu chống lại bọn “quái vật bóng đêm” đó để giải cứu cho đất nước của mình. Trong khi đó, Jang Dong Gun sẽ vào vai Kim Ja Joon, người có quyền hành cao nhất trong triều đình và luôn nung nấu ước mơ cải tổ đất nước Joseon.

‘Rampant’ của Hyun Bin và Jang Dong Gun vừa ra mắt đã trở thành phim ăn khách nhất, liên tục dẫn đầu phòng vé Hàn-1

Vẫn trụ vững vị trí thứ 2 như tuần trước, tuần này Dark Figure of Crime của nam diễn viên Ju Ji Hoon mang về cho mình 160.180 khán giả và 1.252.201 USD, tại 601 phòng chiếu, chiếm 9.94% tổng doanh thu.

‘Rampant’ của Hyun Bin và Jang Dong Gun vừa ra mắt đã trở thành phim ăn khách nhất, liên tục dẫn đầu phòng vé Hàn-2

Miss Baek, bộ phim đã giúp Han Ji Min chiến thắng giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Đông Á lần thứ 4 (The London East Asia Film Festival: LEAFF) được tổ chức tại London vừa qua tuần này ở vị trí thứ 3, khi có 96.533 khán giả và 741.222 USD, tại 568 phòng chiếu, chiếm 5.88% tổng doanh thu.

‘Rampant’ của Hyun Bin và Jang Dong Gun vừa ra mắt đã trở thành phim ăn khách nhất, liên tục dẫn đầu phòng vé Hàn-3

Từ vị trí số 1 phòng vé tuần trước tuần này First Man, rơi tận xuống vị trí thứ 4 khi chỉ có 94.343 khán giả và 797.238 USD.

‘Rampant’ của Hyun Bin và Jang Dong Gun vừa ra mắt đã trở thành phim ăn khách nhất, liên tục dẫn đầu phòng vé Hàn-4

Vị trí thứ 5 thuộc về Venom với 95.221 khán giả và 734.550 USD, tại 530 phòng chiếu.

‘Rampant’ của Hyun Bin và Jang Dong Gun vừa ra mắt đã trở thành phim ăn khách nhất, liên tục dẫn đầu phòng vé Hàn-5


Theo SaoStar


Hyun Bin phim hàn quốc Jang Dong Gun

Tin tức mới nhất