Phim của Kim Tae Ri bị chỉ trích vì để nữ chính mừng rỡ trong sự kiện 11/9

Bộ phim "Twenty Five, Twenty One" đã khiến các khán giả rất tức giận khi không khéo léo trong việc nhắc lại vụ khủng bố 11/9 kinh hoàng tại Mỹ.

Vào tối ngày 3/4, bộ phim Twenty Five, Twenty One đã chính thức lên sóng tập cuối cùng. Phim đạt kỷ lục rating mới 11,5% nhưng nhận nhiều gạch đá vì sự sáo rỗng, thiếu hợp lý.

Khán giả hài lòng khi nam chính Baek Yi Jin và nữ chính Na Hee Do đã chia tay sau một cuộc cãi vã lớn và sự không hiểu nhau của cả hai. Nhiều tình tiết khiến người xem thắc mắc đã không được giải thích và đề cập đến.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng phải hứng gạch đá với một phân cảnh gây tranh cãi khác. 

Phim của Kim Tae Ri bị chỉ trích vì để nữ chính mừng rỡ trong sự kiện 11/9-1

Cụ thể, trong tập 15, nam chính Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) đã đưa tin về vụ tấn công khủng bố 11/9 ở New York với tư cách là một phóng viên thường trú tạm thời.

Trong khi nhìn thấy người yêu ở trên TV, nữ chính Na Hee Do (Kim Tae Ri) đã thể hiện sự vui mừng, phấn khích tột độ và bày tỏ sự nhớ nhung với bạn trai ở phương xa đang làm nhiệm vụ.

Phim của Kim Tae Ri bị chỉ trích vì để nữ chính mừng rỡ trong sự kiện 11/9-2

Vấn đề của câu chuyện này liên quan đến một vụ tấn công khủng bố kinh hoàng nhất trong lịch sử mà không ai có thể quên được. Mặc dù đội ngũ sản xuất có thể muốn khắc họa tình yêu nồng cháy của một cặp đôi đang phải yêu xa nhưng cư dân mạng đều cho rằng sự lồng ghép này cực kỳ thiếu tinh tế và có phần phản cảm. 

Nhiều người đã cảm thấy bị sốc với phân cảnh này và cho rằng bộ phim đã đi quá giới hạn khi cố nhét câu chuyện tình yêu nam nữ cạnh một sự kiện thảm khốc. Trong khi cả thế giới đang bàng hoàng và đau lòng vì khủng bố thì nữ chính Na Hee Do lại thể hiện sự mừng rỡ cá nhân.

Phim của Kim Tae Ri bị chỉ trích vì để nữ chính mừng rỡ trong sự kiện 11/9-3

Nhiều khán giả đã để lại bình luận chỉ trích:

- Biên kịch có tỉnh táo không?. Nữ chính cười tươi hớn hở trước tin khủng bố 11/9. Thực sự là phản cảm và động đến cảm xúc của người dân Mỹ.

- Thật là xấu hổ. Tại sao lại có thể thiếu suy nghĩ như vậy trong một bộ phim đang công chiếu cho toàn thế giới xem.

- Ước gì học có thể xóa cái cảnh đó đi.

- Điều này thực sự nghiêm trọng và thiếu tế nhị. Hãy nghĩ xem người Mỹ sẽ cảm thấy thế nào chứ.

- Họ khiến nữ chính trở thành một kẻ thiếu suy nghĩ, chưa trưởng thành và giống như một người điên.

- Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu một bộ phim truyền hình nước ngoài có cảnh nữ chính mỉm cười với bạn trai cô ấy, người đang đưa tin về thảm kịch chìm phà Sewol. 

Không chỉ gây tranh cãi về phân cảnh này, Twenty Five, Twenty One trước đó cũng nhận những ý kiến trái chiều về việc lãng mạn hóa tình yêu của trẻ vị thành niên.  

Nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối vì đây là một bộ phim Hàn với nội dung rất hay, hấp dẫn, giàu tính nhân văn nhưng cuối cùng lại phải nhận quá nhiều “gạch đá” vì cái kết không thỏa đáng và nhiều tình tiết không được xử lý khéo léo.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-kim-tae-ri-bi-chi-trich-vi-de-nu-chinh-mung-ro-trong-su-kien-119-n-301859.html

Kim Tae Ri Nam Joo Hyuk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao