Phim của Kim Tae Ri bị chỉ trích vì lãng mạn hóa chuyện yêu trẻ vị thành niên

Sau khi tập 10 của "Twenty Five, Twenty One" được lên sóng, nhiều khán giả đã có những tranh cãi dữ dội về nội dung của bộ phim.

Twenty Five, Twenty One của tvN đang là một trong những bộ phim được quan tâm nhất hiện nay.  Tập 10 lên sóng vào tối ngày 13/3 vừa qua đã đạt kỷ lục rating lên tới 10,9%.

Phim của Kim Tae Ri bị chỉ trích vì lãng mạn hóa chuyện yêu trẻ vị thành niên-1

 

Phim kể về câu chuyện của Na Hee Do do Kim Tae Ri thủ vai và Baek Yi Jin do Nam Joo Hyuk thủ vai. Trong nửa đầu của bộ phim, Hee Do là một nữ sinh 19 tuổi (theo tuổi của Hàn Quốc) với niềm đam mê mãnh liệt dành cho bộ môn đấu kiếm.

Trong khi đó, Baek Yi Jin là một thanh niên 23 tuổi (theo tuổi Hàn Quốc) đã phải bỏ học đại học, đi làm sớm để trả nợ cho gia đình bị phá sản.

Phim của Kim Tae Ri bị chỉ trích vì lãng mạn hóa chuyện yêu trẻ vị thành niên-2Phim của Kim Tae Ri bị chỉ trích vì lãng mạn hóa chuyện yêu trẻ vị thành niên-3

 

Hai người đã tận hưởng một mối quan hệ thực sự thuần khiết trước khi yêu nhau. Ở cuối tập 9, Yi Jin và Hee Do nhìn thấy cầu vồng sau đó cũng bộc bạch những cảm xúc chân thực của mình.

 

Baek Yi Jin nói rằng: ”Em luôn ở bên cạnh và ủng hộ, cổ vũ cho tôi đi đúng hướng”. Na Hee Do nói rằng đó chính là quan hệ của hai người và gọi tên nó là cầu vồng. Tuy nhiên, sau đó cô ấy đã hỏi Baek Yi Jin rằng :”Anh nói mối quan hệ của chúng ta không phải cầu vồng, vậy rốt cuộc nó là gì?”.

Phim của Kim Tae Ri bị chỉ trích vì lãng mạn hóa chuyện yêu trẻ vị thành niên-4

Ngay sau đó, Baek Yi Jin đã thú nhận tình cảm của mình với Na Hee Do: ”Tình yêu. Đó chính là tình yêu. Anh yêu em Hee Do. Nó không phải là cầu vồng”.

 

Vào đầu tập 10, Baek Yi Jin cũng nói rõ hơn về tình cảm của mình. Anh ấy thổ lộ việc Hee Do nghĩ gì về anh ấy cũng không ảnh hưởng gì. Dù cho cô ấy làm gì hay trông như thế nào thì anh ấy vẫn yêu chính con người cô ấy. Chỉ cần lời tỏ tình khiến Hee Do hạnh phúc hơn thì anh ấy cũng không mong gì nữa. 

Phim của Kim Tae Ri bị chỉ trích vì lãng mạn hóa chuyện yêu trẻ vị thành niên-5

Dù vậy vẫn có một bộ phận netizen phản đối lời tỏ tình này. Họ thấy khó chịu vì đây giống như là chuyện yêu đương với trẻ vị thành niên, điều này không hợp với lý lẽ, chuẩn mực bình thường. Độ tuổi hợp pháp là 20 tuổi trong khi vào thời điểm đó của câu chuyện Hee Do mới có 19 còn Yi Jin là 23 tuổi.

 

Nhiều người cho rằng bộ phim đã cố gắng bình thường và lãng mạn hóa chuyện tình cảm của một người đàn ông trưởng thành với trẻ vị thành niên. Họ cho rằng chuyện cả hai bày tỏ tình cảm nên để khi Hee Do thực sự trưởng thành.

Phim của Kim Tae Ri bị chỉ trích vì lãng mạn hóa chuyện yêu trẻ vị thành niên-6

 

Một số phân cảnh trong phim mà Baek Yi Jin có sự “đụng chạm” với Na Hee Do cũng bị đưa ra phán xét.

Phim của Kim Tae Ri bị chỉ trích vì lãng mạn hóa chuyện yêu trẻ vị thành niên-7Phim của Kim Tae Ri bị chỉ trích vì lãng mạn hóa chuyện yêu trẻ vị thành niên-8Phim của Kim Tae Ri bị chỉ trích vì lãng mạn hóa chuyện yêu trẻ vị thành niên-9

 

Những ý kiến của cộng đồng mạng Hàn Quốc: 

- Thực lòng tôi nghĩ Hee Do và Yi Jin nên yêu nhau khi thực sự trưởng thành. Tôi cảm thấy khó chịu khi xem mấy tập gần đây.

- Tôi đã nghĩ đến việc Hee Do sẽ bước sang tuổi 20 nhưng không phải vậy. Cuộc trò chuyện cứ mang tính tán tỉnh, thật là khó chịu.

- Đây thực sự là một vấn đề lớn. Ngày nay những người ở độ tuổi 20 và đầu 20 muốn được hẹn hò kết hôn cũng không phải đơn giản. Tuy nhiên, trong bộ phim này một người đàn ông đã có việc làm lại tán tỉnh một cô gái mới 19 tuổi. Các diễn viên có tên tuổi cũng vờ như không biết để quay sao?

- Tôi cảm thấy chán ghét. Cảm giác như Baek Yi Jin không tìm được những người bạn cùng tuổi nên phải chơi với những đứa trẻ còn học trung học.

- Chỉ vì cô ấy gần 21 không có nghĩa là thay đổi được sự thật cô ấy vẫn đang 19.

- Tôi nghĩ đến tập 10 cốt truyện nên chuyển hướng sang Hee Do đã trưởng thành. Nhưng không, cô ấy vẫn hoàn toàn là trẻ vị thành niên.

- Một người đàn ông 23 tuổi đi chơi và tỏ tình với một cô bé mới 19 tuổi mà là điều bình thường được à. Đáng lẽ nên đặt tên là Twenty Three Nineteen đi. Nhưng chắc chắn nhà sản xuất cũng thấy nó kỳ lạ. 

Phim của Kim Tae Ri bị chỉ trích vì lãng mạn hóa chuyện yêu trẻ vị thành niên-10

Mặc dù vậy, phản ứng của khán giả quốc tế lại hoàn toàn trái ngược. Họ khen rằng tập 9 và tập 10 có những phân cảnh đẹp đến nao lòng và khiến họ cảm động. Màn tỏ tình của Baek Yi Jin dành cho Na Hee Do cũng được khen là hết sức đáng yêu.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-kim-tae-ri-bi-chi-trich-vi-lang-man-hoa-chuyen-yeu-tre-vi-thanh-nien-n-299827.html

Kim Tae Ri Nam Joo Hyuk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao