Phim của Lee Byung Hun 'lãng mạn hóa' chuyện mang bầu ở trẻ vị thành niên

"Our Blues" quy tụ một dàn sao khủng đang liên tiếp vấp phải tranh cãi khi “tẩy trắng” cho hành vi quan hệ tình dục không phù hợp ở lứa tuổi vị thành niên.

Our Blues là bộ phim Hàn nhận được rất nhiều quan tâm thời gian gần đây. Phim quy tụ một dàn sao đình đám xứ Hàn như Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Han Ji Min, Kim Woo Bin… Nội dung của bộ phim này kể về câu chuyện tình yêu, cuộc sống của những con người sống trên hòn đảo Jeju xinh đẹp.

Phim của Lee Byung Hun lãng mạn hóa chuyện mang bầu ở trẻ vị thành niên-1

Không giống với một bộ phim chữa lành nhẹ nhàng, vui vẻ, Our Blues khiến khán giả cảm thấy “sốc” vì những câu chuyện khá nặng nề. Bên cạnh những lời khen thì có rất nhiều ý kiến chỉ trích cho rằng bộ phim này đang liên tục cổ súy cho những hành vi không đúng mực của các em học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường. 

Câu chuyện của hai nhân vật Young Joo (Roh Yoon Seo) và Jung Hyun (Bae Hyun Sung) mới đây đã gây ra rất nhiều tranh cãi.

Phim của Lee Byung Hun lãng mạn hóa chuyện mang bầu ở trẻ vị thành niên-2

Young Joo và Jung Hyun là những học sinh giỏi nhất trường. Tuy nhiên, cả hai đã xảy ra quan hệ sau đó dẫn tới việc Young Joo mang thai. Cặp đôi quyết định giữ đứa bé lại, Young Joo tiếp tục đi học còn Jung Hyun từ bỏ tương lai xán lạn, đi làm để kiếm tiền nuôi gia đình nhỏ của mình.

Phim của Lee Byung Hun lãng mạn hóa chuyện mang bầu ở trẻ vị thành niên-3

Việc mang thai ngoài ý muốn trong bộ phim này đã được lãng mạn hóa một cách quá mức khi xây dựng Jung Hyun như một soái ca cực kỳ trách nhiệm. Young Joo vẫn “vác” bụng bầu đi học như không có chuyện gì xảy ra, thậm chí còn được bạn bè ủng hộ.

Cặp đôi này cũng sống rất hạnh phúc, vui vẻ và điều này đã làm cư dân mạng dậy sóng khi cho rằng nó đã cổ vũ cho những hành vi không đúng mực của trẻ vị thành niên và ảnh hưởng xấu tới đời sống thực tế.

Phim của Lee Byung Hun lãng mạn hóa chuyện mang bầu ở trẻ vị thành niên-4

Làm cha mẹ ở tuổi vị thành niên là không hề dễ dàng nhưng bộ phim đã “tô hồng” cho việc làm này và có thể dẫn đến những tư tưởng sai lệch cho bộ phận khán giả trẻ.

Phim của Lee Byung Hun lãng mạn hóa chuyện mang bầu ở trẻ vị thành niên-5

Không dừng lại ở đó, tập 9 mới lên sóng gần đây cũng gây ra một tranh cãi tương tự.

Trong tập 9, quá khứ của hai nhân vật Lee Dong Seok (Lee Byung Hun) và Min Seon Ah (Shin Min Ah) đã được tiết lộ. Theo đó, khi còn đi học, cả hai đều không có một gia đình hạnh phúc.  Sau khi liên tục “chạm  mặt” ở quán game, cả hai dần trở nên thân thiết, nương tựa vào nhau.

Phim của Lee Byung Hun lãng mạn hóa chuyện mang bầu ở trẻ vị thành niên-6

 

Tuy nhiên,vào một ngày, Dong Seok bỗng nhìn thấy người bạn thân của mình chạy vội ra từ một nơi khuất trong khi đang chỉnh trang lại đồng phục trên người. Sau đó, khi anh ấy chạy lại chỗ đó, anh ấy đã thấy Seon Ah đang cài lại cúc áo. Dong Seok đã nghĩ rằng cả hai người có quan hệ với nhau và đã nổi điên.

 

Khi gặp lại nhau sau nhiều năm, Seon Ah đã giải thích rằng cô và người bạn đó chưa từng ngủ với nhau. Cô ấy muốn một người hủy đi cuộc đời của cô ấy nhưng cuối cùng người bạn kia đã bỏ chạy.

Phim của Lee Byung Hun lãng mạn hóa chuyện mang bầu ở trẻ vị thành niên-7Phim của Lee Byung Hun lãng mạn hóa chuyện mang bầu ở trẻ vị thành niên-8

Nhiều khán giả đã cảm thấy phẫn nộ về phân cảnh này. Min Seon Ah lúc đó mới là học sinh cấp hai nhưng lại yêu cầu một người khác hủy hoại cuộc đời mình bằng việc quan hệ tình dục. Tình tiết này được cho là khó hiểu, không hợp lý.

Phim của Lee Byung Hun lãng mạn hóa chuyện mang bầu ở trẻ vị thành niên-9Phim của Lee Byung Hun lãng mạn hóa chuyện mang bầu ở trẻ vị thành niên-10

 

Our Blues đang bị chỉ trích nếu cứ tiếp tục khai thác chủ đề này một cách không kiểm soát thì sẽ gây ra ảnh hưởng xấu trong suy nghĩ cho các khán giả trẻ.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-lee-byung-hun-lang-man-hoa-chuyen-mang-bau-o-tre-vi-thanh-nien-n-306205.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất