Phim của Lưu Khải Uy và Đường Yên gây cười vì sạn lớn

(2Sao) - Cảnh trong phim Thiên kim nữ tặc bị cho dàn dựng quá hài hước.

Phim Thiên kim nữ tặc do Lưu Khải Uy, Đường Yên và Dương Dung đóng chính đang được phát sóng trên đài Chiết Giang. Trong một cảnh phim gần đây khi nhân vật của Đường Yên bắn vào ngực Lưu Khải Uy, truyền thông đã cho rằng cảnh phim quá hài hước vì "sạn".



Hình ảnh cho thấy khi bị bắn, ở ngực của Lưu Khải Uy xuất hiện lỗ khá to và máu chảy đều như đổ nước. Các chuyên gia giám định cho rằng cảnh phim này quá hài hước bởi nếu bị thương như vậy thật sự, máu sẽ chảy loang lổ không thể đều như thế. Chuyên gia phân tích pháp y này cho rằng cảnh phim rất vui, gây cười khiến ông tua đi tua lại để xem.

Trong khi đó cư dân mạng chế nhạo cảnh phim này dù bi kịch nhưng lại có cảm giác như hài kịch. "Mọi người hãy đến uống rượu cùng nhau nào. Tôi nghĩ Lưu Khải Uy đang lấy rượu rót cho mọi người thì đúng hơn", "Thật khó hiểu cảnh phim nhạt nhẽo này tại sao sai lầm cơ bản vậy"…,nhiều cư dân mạng bày tỏ trên On.CC





Theo kịch bản Thiên Kim Nữ Tặc, Đường Yên thủ vai nữ chính Tưởng Tâm. Nhân vật này là cô thiên kim tiểu thư xuất thân danh giá nhưng lại bị mất trí nhớ, lưu lạc giang hồ và bị “nữ tặc” Đỗ Tiểu Hàn (Dương Dung) đánh cắp thân phận. Trong những ngày tháng đó, cô đã gặp và yêu đại ca thế giới ngầm Thượng Hải – Bạch Chính Kình. Thời lượng 45 tập phim Thiên Kim Nữ Tặc sẽ là hành trình Tưởng Tâm tìm lại con người thật của mình, bắt kẻ giả danh cô trả giá đồng thời giải “bài toán” tình yêu cách biệt địa vị cùng Bạch Chính Kình (Lưu Khải Uy).



Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất