Phim của 'Nữ hoàng rating' Lee Bo Young bứt phá mạnh mẽ

"Whisper" - bộ phim do "Nữ hoàng rating" Lee Bo Young đóng chính đã có sự bứt phá mạnh mẽ về mặt rating, nới rộng khoảng cách với hai đối thủ chiếu cùng khung giờ.



Nữ diễn viên Lee Bo Young tiếp tục chứng minh đẳng cấp "Nữ hoàng rating" với bộ phim truyền hình Whisper. Ngay ở tập mở màn, phim đã giành vị trí quán quân ở bảng xếp hạng tỷ suất người xem với rating 13,9%. Tuy có sự giảm nhẹ ở tập thứ hai nhưng rating phim đã  lấy lại phong độ ở hai tập phim phát sóng trong tuần này.


"Whisper" có sự bứt phá mạnh mẽ về mặt rating ở tập 4

Rating tập 4 của Whisper tăng mạnh, ghi nhận con số 15%, bỏ xa hai đối thủ chiếu cùng khung giờ là Rebel: Thief Who Stole the People (12,5%) và The Perfect Wife (5,6%). Tập phim này cuốn hút khán giả với nhiều tình tiết bất ngờ, kịch tính. Hai nhân vật chính Lee Dong Joon (Lee Sang Yoon) và Sin Young Joo (Lee Bo Young) đã quyết định bắt tay hợp tác để vượt qua những âm mưu nguy hiểm.


Nội dung "Whisper" ngày càng kịch tính, hấp dẫn

Diễn xuất của Lee Sang Yoon và Lee Bo Young hoàn toàn chinh phục trái tim người xem. Nhiều khán giả để lại lời khen hai người trên trang web chính thức của Whisper: "Lee Sang Yoon và Lee Bo Young không hổ danh là diễn viên thực lực. Diễn xuất của hai người hấp dẫn quá". "Xem hai người diễn rất đã".

Whisper xoay quanh câu chuyện nữ thanh tra Sin Young Joo (Lee Bo Young) phối hợp với thẩm phán Lee Dong Joon (Lee Sang Yoon) để điều tra về những vụ tham nhũng tại Taebaek - tập đoàn luật lớn nhất Hàn Quốc. Phim đang phát sóng trên kênh SBS vào tối thứ hai và ba hàng tuần.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-nu-hoang-rating-lee-bo-young-but-pha-manh-me-n-116342.html

Lee Sang Yoon phim truyền hình Hàn mới nhất Lee Bo Young Whisper nữ hoàng rating

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao