Phim của Park Eun Bin hụt hơi ở đoạn kết, chuyện yêu đương nhàm chán

"Extraordinary Attorney, Woo" tiếp tục dẫm phải “vết xe đổ” của nhiều phim đi trước khi khai thác quá nhiều chuyện yêu đương ở giai đoạn kết và khiến khán giả cảm thấy ngán ngẩm.

Bộ phim Extraordinary Attorney, Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ) thực sự là một “hiện tượng” thú vị của phim ảnh Hàn năm 2022. Từ một bộ phim bị đài SBS bỏ rơi, tưởng như sẽ không nhận được quan tâm quá nhiều nó đã bùng nổ mạnh mẽ và gây sốt trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội.

Phim của Park Eun Bin hụt hơi ở đoạn kết, chuyện yêu đương nhàm chán-1

 

Phim xoay quanh Woo Young Woo (Park Eun Bin), một luật sư vô cùng tài năng nhưng lại mắc phải hội chứng tự kỷ. Nội dung độc đáo, thú vị, đầy tính nhân văn xen lẫn những câu chuyện hài hước và diễn xuất hoàn hảo của dàn diễn viên đã giúp Extraordinary Attorney, Woo ghi điểm mạnh và vượt xa các đối thủ.

Phim của Park Eun Bin hụt hơi ở đoạn kết, chuyện yêu đương nhàm chán-2

 

Khởi đầu với rating khiêm tốn chỉ 0,9%, bộ phim đã bứt phá ngoạn mục, đạt rating cao nhất lên tới hơn 15% và được nhắc đến khắp nơi. 

Dù nhận được rất nhiều sự yêu thích  nhưng trong quá trình lên sóng bộ phim cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Phim của Park Eun Bin hụt hơi ở đoạn kết, chuyện yêu đương nhàm chán-3

 

Nhiều người cho rằng nhân vật chính Woo Young Woo dường như không hề giống với những người tự kỷ khi cô nắm bắt mọi câu chuyện, tình cảm một cách quá nhanh.

 

Đặc biệt, càng đi đến giai đoạn kết, bộ phim càng mất dần đi một lượng khán giả do các vụ án thiếu đi tính hấp dẫn, chuyện tình yêu giữa Woo Young Woo và Lee Junho (Kang Tae Oh) “chiếm sóng” quá nhiều. Cả hai nhân vật chính có quá nhiều sự khác biệt, chuyện tình yêu của họ trở nên gượng ép như thể biên kịch đang cố nhồi nhét vào tác phẩm của mình.

Phim của Park Eun Bin hụt hơi ở đoạn kết, chuyện yêu đương nhàm chán-4

 

Điều giúp bộ phim này trở nên thú vị chính là việc Woo Young Woo làm chủ và chiến thắng trong các phiên tòa. Tuy nhiên, ở những tập cuối bộ phim đã đánh mất đi điều này và khai thác vào những câu chuyện nhàm chán hơn như yêu đương, bệnh tật.

Phim của Park Eun Bin hụt hơi ở đoạn kết, chuyện yêu đương nhàm chán-5

 

Khi bộ phim đạt đỉnh rating 15% ở các tập 9 và 10, nhiều người hy vọng Extraordinary Attorney, Woo còn có thể lập những kỷ lục “khủng” hơn nữa và viết nên lịch sử mới nhưng đáng tiếc là tỷ suất người xem của bộ phim lại có sự sụt giảm nhẹ. Việc “hụt hơi” và thiếu ý tưởng cho giai đoạn kết đã khiến bộ phim không thể tiếp tục bứt phá mạnh mẽ. 

Phim của Park Eun Bin hụt hơi ở đoạn kết, chuyện yêu đương nhàm chán-6

Nhiều người thậm chí còn bày tỏ sự lo ngại bộ phim sẽ “flop” nặng khi tiếp tục triển khai phần 2 trong khoảng thời gian tới.

 

Một số ý kiến của khán giả: 

- Đối với tôi, bộ phim đã xuống dốc sau tập thứ chin.

- Ước gì họ chỉ tập trung vào sự phát triển của nhân vật thay vì chuyện yêu đương nhàm chán.

- Tôi nhận thấy rằng Woo Young Woo dường như không phải một người mắc chứng tự kỷ từ vài tập trước.

- Lúc đầu tôi nghĩ bộ phim mới mẻ và thú vị nhưng về sau tôi không còn muốn xem nữa khi chuyện tình yêu được thêm vào. Không cần có mùa thứ hai, kết thúc ở đây và giữ sự nổi tiếng đã có.

- Liệu giữa chừng có thay đổi biên kịch không vậy. Lúc đầu bộ phim rất mới mẻ và Park Eun Bin thật đáng yêu. Nhưng gần đây tôi không thể xem hết nổi được một tập.

- Những tập gần đây thực sự chán muốn chết.

- Nhân vật Woo Young Woo càng ngày càng giống một người chỉ hành động như thể họ mắc chứng tự kỷ. Đường tình duyên thì gượng ép. Nó đã phá hỏng toàn bộ bộ phim.

- Tôi muốn xem Woo Young Woo chiếm ưu thế trong các phiên tòa chứ không phải nhìn cô ấy đi hẹn hò.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-park-eun-bin-hut-hoi-o-doan-ket-chuyen-yeu-duong-nham-chan-n-317476.html

Park Eun Bin

Tin tức mới nhất