Phim của Song Hye Kyo khiến 'Hoàng tử boy love' Thái Lan phải xin lỗi

Nam diễn viên trẻ người Thái Lan Ohm Pawat đối diện với làn sóng tẩy chay sau khi thừa nhận từng bắt nạt bạn thời trung học.

The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) là bộ phim Hàn Quốc đang nhận được sự chú ý trên toàn cầu trong thời gian gần đây. Phim kể về hành trình trả thù nhóm bạo lực học đường của nữ chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo đóng) sau khi trưởng thành. 

Phim của Song Hye Kyo khiến Hoàng tử boy love Thái Lan phải xin lỗi-1
Moon Dong Eun trong The Glory

Các phân cảnh Moon Dong Eun bị bắt nạt được tái hiện từ những sự kiện khó thật, khiến người xem càng thêm đồng cảm cho các nạn nhân và phẫn nộ trước những kẻ cầm đầu bạo lực. Với sức ảnh hưởng rộng lớn, The Glory thậm chí đã khiến nhiều scandal bạo lực học đường của các ngôi sao trong quá khứ bị nhắc lại, chẳng hạn như Hyunjin (nhóm Stray Kids).

Không chỉ dừng lại ở Hàn Quốc, The Glory còn góp phần đưa nhiều trường hợp bạo lực học đường ở Thái Lan ra ánh sáng. Đáng chú ý trong số này phải eker đến nam diễn viên Ohm Pawat, người từng được khán giả Thái đặt cho biệt danh "hoàng tử boy love". 

Phim của Song Hye Kyo khiến Hoàng tử boy love Thái Lan phải xin lỗi-2
Một số bộ phim Ohm Pawat từng tham gia có thể kể đến Make It Right, Haunted , War of High School, Siam 13 Hours

Sự việc bắt đầu từ một bài đăng tố Ohm Pawat trên Twitter: 

"Đến khi nào thì người bạn từng bị bắt nạt của tôi mới đòi lại được công bằng đây. Tôi đã đợi rất lâu rồi. Từ tiểu học đến trung học, anh ta (chỉ Ohm Pawat) đã thường xuyên trêu đùa bạn bè mà chẳng biết hối lỗi gì. Hắn còn chuyên bắt nạt các bạn mắc chứng tự kỷ vì họ không thể chống trả. Tôi chẳng cần biết liệu anh ta giờ đã thay đổi chưa nhưng cái tính xấu đã ăn vào bản chất rồi. Một chút gợi ý đây, hắn từng học trường nam sinh. Hắn cũng xin lỗi vài người rồi nhưng nạn nhân thực sự bị hắn bạo lực học đường thì chưa bao giờ. Nếu nói kỹ hơn thì mọi người phải thuê luật sư giúp tôi nhé. Đến tận bây giờ tôi vẫn nhớ in cảnh anh ta hất nước vào mặt bạn học giữa căng tin. Vậy mà giờ hắn lại được fan tung hô là một đứa trẻ tốt, vậy chắc hồi đó anh ta thấy bạn khát nước nên hất hộ hay gì?" 

Cư dân mạng Thái Lan nhanh chóng nhận ra người bị nhắc đến là Ohm Pawat và bắt đầu đẩy hashtag yêu cầu anh này lên tiếng. Ít lâu sau, Ohm Pawat đã gửi thư xin lỗi thông qua Twitter cá nhân, đại ý thư thừa nhận anh thiếu trưởng thành và nghịch ngợm khi còn đi học. 

Phim của Song Hye Kyo khiến Hoàng tử boy love Thái Lan phải xin lỗi-3
Thư xin lỗi của nam diễn viên sinh năm 2000

Ohm Pawat cho biết từng mỉa mai bạn thời trung học và đã bị giáo viên cảnh cáo. Anh này cũng bị một nhóm bạn đánh lại và phụ huynh của anh được gọi đến trường để giải quyết. Cuối cùng, Ohm Pawat gửi lời xin lỗi đến các nạn nhân từng bị anh mỉa mai và chịu toàn bộ trách nhiệm, cũng như không yêu cầu sự tha thứ. 

Phim của Song Hye Kyo khiến Hoàng tử boy love Thái Lan phải xin lỗi-4

Sự việc về Ohm Pawat đã lọt hot topic diễn đàn Hàn Quốc theqoo, đạt hơn 124.000 lượt đọc. Cư dân mạng Hàn Quốc nhận xét: 

- Vẫn còn nhiều trường hợp bắt nạt tệ hơn cả The Glory ở ngoài kia nữa

- Ôi thật là sốc, Ohm Pawat ơi

- Ở Thái Lan thì sức ảnh hưởng của Hallyu rất lớn, The Glory thì lại nổi tiếng nên sự việc lần này cũng chẳng bất ngờ mấy

- Chỉ chọn bạn bị tự kỷ để bắt nạt? Loại người gì thế này? 

- 'Tôi phạm sai lầm khi còn trẻ, tôi từng rất nghịch ngợm, tôi xin lỗi', ôi văn của bọn bắt nạt lần nào cũng thế

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-cua-song-hye-kyo-khien-hoang-tu-boy-love-thai-lan-phai-xin-loi-n-333271.html

sao Thái Lan bạo lực học đường

Tin tức mới nhất