Yêu cầu đặc biệt của Song Hye Kyo khi quay cảnh cởi đồ

Nữ diễn viên đã phải trải qua 2 tháng ăn kiêng và tập thể dục liên tục cho cảnh quay quan trọng nhất "The Glory".

Vào chiều ngày 6/1, Netflix chính thức công bố video [The Glory] Commentary & Reaction, trong đó các diễn viên chính, biên kịch phim thảo luận về các cảnh quay và hậu trường phim The Glory

Gây chú ý là phân cảnh nữ chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) cởi quần áo ngoài và lần đầu tiên tiết lộ cho Ju Yeo Jeong (Lee Do Hyun) về các vết thương do bị bạo lực học đường 

Tại đây, Kim Eun Sook, biên kịch The Glory cho biết: “Tôi đã nghĩ đến cảnh đó ngay từ đầu, vì vậy khi chúng tôi đề nghị vai diễn cho Hye Kyo, tôi đã nói với cô ấy rằng tôi thực sự cần cảnh đó. Nhưng nó có thể không thoải mái với cô ấy, vì vậy tôi đã hỏi liệu cô ấy có ổn không.”

Yêu cầu đặc biệt của Song Hye Kyo khi quay cảnh cởi đồ-1
Biên kịch Kim Eun Sook

Theo lời biên kịch Kim, Song Hye Kyo yêu cầu cần 2 tháng để giảm cân cho cảnh quay này. Việc nữ chính chấp nhận tập thể dục và ăn uống kham khổ trong suốt 2 tháng khiến Kim Eun Sook rất cảm động: 

“Sau đó, Hye Kyo thực sự đã làm được. Tôi hỏi cô ấy đang ăn gì, và cô ấy nói cơm konjac (một loại cơm ăn kiêng). Tôi rất biết ơn những nỗ lực của cô ấy, đồng thời cũng thấy (mình) thật tệ. Cũng vì điều này mà tôi thực sự đã rơi nước mắt khi thấy cảnh quay hoàn chỉnh." 

Trong video [The Glory] Commentary & Reaction, Kim Eun Sook cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Song Hye Kyo vì đã quay phim một cách chuyên nghiệp. Cô cho biết một diễn viên nữ chỉ yêu cầu 2 tháng cho một cảnh quay toàn thân như thế là khá hiếm. 

Yêu cầu đặc biệt của Song Hye Kyo khi quay cảnh cởi đồ-2
Song Hye Kyo nói về cảnh quay

Đáp lại, Song Hye Kyo cho biết:

“Ban đầu khi nhận vai, tôi nghĩ nhân vật Dong Eun không cần phải xinh đẹp. Cô ấy không có thời gian cũng như sức lực để chăm sóc cho ngoại hình. Tôi nghĩ Dong Eun không chăm sóc cho bản thân quá nhiều đâu, nên tôi cũng không lo lắng quá nhiều trong quá trình quay. Đặc biệt trong cảnh (cởi quần áo) này, như biên kịch Kim đã đề cập, tôi muốn khán giả cảm thấy tội nghiệp Dong Eun, khi họ chứng kiến cơ thể cô ấy gầy guộc thay vì một thứ gì đó xinh đẹp. Tôi nghĩ đây là điểm máy quay cần tập trung." 

The Glory là phim truyền hình Hàn Quốc được thảo luận nhiều nhất trong vài ngày gần đây. Phim nói về hành trình Moon Dong Eun lên kế hoạch và trả thù những kẻ từng bắt nạt mình thời còn đi học. Phần 1 của phim đã lên sóng Netflix vào ngày 30/12. Phần 2 dự kiến phát hành trong tháng 3 này. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yeu-cau-dac-biet-cua-song-hye-kyo-khi-quay-canh-coi-do-n-332978.html

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao