Phim của 'Tiểu Lưu Diệc Phi' nhận điểm thấp vì nội dung quê mùa

"Nghe Nói Em Thích Tôi" giúp tên tuổi của Vương Sở Nhiên vụt sáng nhưng nội dung lại nhận nhiều lời chê.

Nghe Nói Em Thích Tôi được coi là "hắc mã" của dòng phim ngôn tình Trung Quốc đầu năm 2023. Nội dung phim được chuyển thể từ tiểu thuyết kể về câu chuyện tình yêu "gương vỡ, lại lành" của cặp vợ chồng bác sĩ Lưu Tranh, Ninh Chí Khiêm. 

Phim của Tiểu Lưu Diệc Phi nhận điểm thấp vì nội dung quê mùa-1

Ban đầu, cả hai kết hôn nhưng thiếu sự chia sẻ, thấu hiểu và Ninh Chí Khiêm bất ngờ sang Mỹ khiến Lưu Tranh quyết tâm ly hôn. Sau 6 năm, anh trở về, làm cùng bệnh viện với vợ cũ. Cả hai bắt đầu lại câu chuyện tình yêu, tình cảm gia đình. 

Nhan sắc của Vương Sở Nhiên trở thành đề tài hot sau khi phim phát sóng. Cô nàng sở hữu nét đẹp dịu dàng, thanh thuần và khí chất gần giống với đàn chị Lưu Diệc Phi.

Tuy nhiên, điểm Douban của Nghe Nói Em Thích Tôi lại không được như kỳ vọng. Ngay khi mở điểm, tác phẩm này chỉ nhận được 6,3 điểm. Con số này thấp so với độ hot của phim. Dàn diễn viên cũng nhận được lời khen ăn ý về ngoại hình lẫn diễn xuất. 

Phim của Tiểu Lưu Diệc Phi nhận điểm thấp vì nội dung quê mùa-2

Nhiều bình luận chính nội dung ngày càng rườm rà là nguyên nhân khiến điểm của Nghe Nói Em Thích Tôi. Nữ chính quá yếu đuối trong tình cảm, chấp nhận quay lại với chồng cũ nhanh chóng, luôn không rõ ràng, mơ hồ trong tình yêu. Nam chính lại quá lạnh lùng, không chịu chia sẻ khiến cả hai đều mệt mỏi. 

Phim của Tiểu Lưu Diệc Phi nhận điểm thấp vì nội dung quê mùa-3

Đặc biệt, cái kết của phim khiến khán giả vô cùng khó chịu. Ninh Chí Khiêm đã mất trí nhớ và quên mất Lưu Tranh là ai. Thế nhưng sau đó, trí nhớ của anh đã phục hồi. Bộ phim kết thúc bằng những dòng hồi tưởng của Ninh Chí Khiêm.

Kết phim lửng lơ không thể khiến khán giả thỏa mãn. Họ mong muốn một đám cưới thật hạnh phúc, có cặp sinh đôi giống như trong tiểu thuyết. 

Phim của Tiểu Lưu Diệc Phi nhận điểm thấp vì nội dung quê mùa-4

Chi tiết nam chính mất trí nhớ, quên mất nữ chính cũng bị chê quê mùa, giống các bộ phim Hàn đã phát sóng cách đây cả chục năm.

Biên kịch nhận nhiều chỉ trích là "mẹ ghẻ" của Lưu Tranh, cả phim đau khổ nhưng không có cái kết trọn vẹn. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-cua-tieu-luu-diec-phi-nhan-diem-thap-vi-noi-dung-que-mua-n-337512.html

vương sở nhiên Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất