'Tiểu Lưu Diệc Phi' bị bóc nhan sắc thật già chát, không 'ảo' như phim

Vương Sở Nhiên trở thành tâm điểm tranh cãi khi tham gia một sự kiện quảng bá phim gần đây.

Nghe Nói Em Thích Tôi đang là bộ phim truyền hình ngôn tình được yêu thích nhất hiện nay nhờ nội dung "cua lại vợ cũ" và tương tác ấn tượng của 2 diễn viên chính Vương Sở Nhiên - Bành Quán Anh. 

Tiểu Lưu Diệc Phi bị bóc nhan sắc thật già chát, không ảo như phim-1

Thành tích này khiến Vương Sở Nhiên trở thành cái tên nổi bật mới của thế hệ tiểu hoa sau 95. Cô nàng được ví là "tiểu Lưu Diệc Phi" vì sở hữu nhan sắc khá giống đàn chị, khí chất dịu dàng, thuần khiết của các nữ chính bước ra từ tiểu thuyết. 

Tiểu Lưu Diệc Phi bị bóc nhan sắc thật già chát, không ảo như phim-2

Trong Nghe Nói Em Thích Tôi, dù đóng vai một sinh viên hay nữ bác sĩ nghiêm túc, Vương Sở Nhiên đều rất đẹp, xuất hiện lung linh trên màn ảnh. Thậm chí khán giả còn gọi cô nàng là "người vợ quốc dân". 

Tuy nhiên, trong sự kiện quảng bá phim mới nhất, nhan sắc thật của Vương Sở Nhiên dưới ống kính, không sử dụng các app cà da, chỉnh sửa gây nhiều tranh cãi. 

Tiểu Lưu Diệc Phi bị bóc nhan sắc thật già chát, không ảo như phim-3

Nhiều bình luận cho rằng Vương Sở Nhiên có khuôn mặt tròn, có nọng và làn da kém săn chắc, bọng mắt lộ rõ khiến cô nhìn già hơn hình ảnh trên phim. Những người hâm mộ sắc đẹp của nữ diễn viên thất vọng vì hình ảnh thực tế khác với kỳ vọng, thiếu khí chất. 

Thậm chí dân mạng còn cho rằng hình ảnh trên phim, mạng xã hội của Vương Sở Nhiên bị chỉnh sửa nhiều, đối lập với nhan sắc thực. 

Tiểu Lưu Diệc Phi bị bóc nhan sắc thật già chát, không ảo như phim-4

Vương Sở Nhiên nổi tiếng nhờ việc đóng vai phụ và nét đẹp được so sánh với đàn chị nổi tiếng. Cô cao 1m72, sở hữu thân hình nóng bỏng, từng gây sốt khi mặc bộ váy dạ hội tương tự Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Tiểu Lưu Diệc Phi bị bóc nhan sắc thật già chát, không ảo như phim-5

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tieu-luu-diec-phi-bi-boc-nhan-sac-that-gia-chat-khong-ao-nhu-phim-n-337264.html

vương sở nhiên Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất