Phim của Triệu Lệ Dĩnh có thể 'thảm bại' vì World Cup

Triệu Lệ Dĩnh đã chờ rất lâu để phim lên sóng nhưng có nhiều khả năng "Gió Thổi Bán Hạ" sẽ gặp khó vì World Cup.

Sau nhiều làn dời lịch, Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh đã có thông tin sẽ lên sóng vào ngày 27/11 trên đài Giang Tô, Chiết Giang và ứng dụng IQIYI.

Dự án Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh được kỳ vọng cao bởi đây là tác phẩm chính kịch được đầu tư chỉn chu, dàn diễn viên vừa có lưu lượng vừa có diễn xuất. 

Phim của Triệu Lệ Dĩnh có thể thảm bại vì World Cup-1

Đặc biệt, Triệu Lệ Dĩnh chấp nhận tăng cân, gây sốt với hình ảnh doanh nhân thành đạt, nhan sắc gợi nhớ đến hình ảnh những minh tinh Hong Kong thập niên 90. Trailer và những hình ảnh quảng bá vừa được tung ra đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". 

Tuy nhiên, sau khi biết lịch phát sóng, người hâm mộ lại tỏ ra lo lắng vì Gió Thỏi Bán Hạ ra mắt trùng lịch với World Cup. Thời điểm này người xem tập trung vào các trận cầu hấp dẫn mà có phần lơi là những tác phẩm giải trí khác. 

Phim của Triệu Lệ Dĩnh có thể thảm bại vì World Cup-2

Ngoài ra, việc chiếu trên đồng loạt nhiều kênh cũng khiến số liệu của phim bị phân tán, khó có thể tạo ra thành tích ấn tượng. Điều này sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng cũng như kế hoạch phát triển sau này của Triệu Lệ Dĩnh. 

Một số ý kiến bình luận: 

- Lên sóng dịp này khó khăn đây vì giờ ai cũng xem World Cup rồi, đâu có quan tâm phim ảnh lắm.

- 2 đài Giang Tô và Chiết Giang có rating trung bình thấp lắm nên tôi lo Gió Thổi Bản Hạ sẽ bị ảnh hưởng. 

- Lịch chiếu quá là xui luôn, chờ mãi nhưng vào dịp cuối năm thế này thì thị trường ảm đạm lắm. 

Dù vậy, fan vẫn mong chờ Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh sớm lên sóng. Nếu diễn xuất tốt, nữ diễn viên sẽ có dịp khẳng định vị thế trong dàn tiểu hoa 8x đang dần chuyển đổi hình tượng. Trước đó, bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia thành công khiến sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh có bước tiến mới. 

Phim của Triệu Lệ Dĩnh có thể thảm bại vì World Cup-3

Gió Thổi Bán Hạ (Dã Man Sinh Trưởng) kể về câu chuyện khi mẹ của Hứa Bác Hạ đã mất vì khó sinh, từ khi cô sinh ra người cha cũng chẳng hề quan tâm cô. Vì thế cô trở thành một cô gái kiêu ngạo đầy cá tính.

Sau này, Bắc Hạ vượt qua mội định kiến, nghi ngờ để mở một doanh nghiệp nhập khẩu thép quốc tế và từ đó xây dựng một cuộc đời mới. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-cua-trieu-le-dinh-co-the-tham-bai-vi-world-cup-n-328483.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất