Phim mới của Dương Mịch lập kỷ lục về rating nhưng vẫn chưa bằng Triệu Lệ Dĩnh

Bộ phim chiếu đài của Dương Mịch - "Cảm Ơn Bác Sĩ" được đánh giá là tác phẩm thuộc thể loại y khoa có rating cao nhất trong 5 năm qua.

Sau gần một năm kể từ ngày cho ra mắt bộ cổ trang Hộc Châu Phu Nhân, Dương Mịch chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ với Cảm Ơn Bác SĩĐịnh Luật 80/20 Của Tình Yêu.  

Vì có khá nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh diễn xuất của Dương Mịch, điểm Douban Cảm Ơn Bác Sĩ cũng không cao, còn chưa tới 7/10 điểm, thế nên, chẳng mấy ai có thể nghĩ rằng dự án này lại có thể trở thành tác phẩm thuộc thể loại y khoa có rating CVB lẫn Khốc Vân cao nhất trong 5 năm gần đây của làng phim Trung.

Phim mới của Dương Mịch lập kỷ lục về rating nhưng vẫn chưa bằng Triệu Lệ Dĩnh-1
Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch và Bạch Vũ là phim y khoa có rating CVB và Khốc Vân cao nhất trong 5 năm qua của màn ảnh Trung.

Bên cạnh đó, ngoài Cảm Ơn Bác Sĩ, Minh Lan Truyện của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong cũng được nhắc tới và được đánh giá là phim cổ trang có rating ấn tượng nhất trong 5 năm qua. Xét về rating trung bình, không khó để nhận ra khoảng cách chênh lệch giữa hai tác phẩm của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

Phim mới của Dương Mịch lập kỷ lục về rating nhưng vẫn chưa bằng Triệu Lệ Dĩnh-2
Minh Lan Truyện được xướng tên là dự án cổ trang có rating cao nhất trong 5 năm qua.

Xem thêm: Sau Thương Ngày Nắng Về, lộ ảnh Đình Tú thân mật bên 'gái lạ' mà không phải Huyền Lizzie

Tuy cùng là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết, nhưng những bộ phim thuộc thể loại y khoa, bác sĩ, từ trước đến nay ở Trung Quốc đều không quá được chú trọng và săn đón giống như các dòng phim ngôn tình hay cổ trang. Cộng thêm, sức ảnh hưởng từ nguyên tác gốc, Minh Lan Truyện ít nhiều cũng sẽ có lợi thế hơn hẳn Cảm Ơn Bác Sĩ.

Phim mới của Dương Mịch lập kỷ lục về rating nhưng vẫn chưa bằng Triệu Lệ Dĩnh-3
Dù đã lên sóng từ lâu, nhưng cho tới Minh Lan Truyện vẫn là phim "tủ" của nhiều khán giả.

Phim mới của Dương Mịch lập kỷ lục về rating nhưng vẫn chưa bằng Triệu Lệ Dĩnh-4
Cảm Ơn Bác Sĩ.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đều là hai tiểu hoa hàng đầu lứa 85 và có tầm ảnh hưởng trong giới, vì thế mà khó tránh khỏi sự đụng độ, va chạm, đến mức cả hai không thèm nhìn mặt nhau dù cùng đứng trên một sân khấu. Mặt khác, fan Dĩnh Bảo và ngôi sao Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa cũng luôn ở trong trạng thái "đối nghịch", chỉ chờ cơ hội là sẽ "dìm" nhau không thương tiếc.

Phim mới của Dương Mịch lập kỷ lục về rating nhưng vẫn chưa bằng Triệu Lệ Dĩnh-5
Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch luôn ở thế đối đầu nhau.

Nhìn nhận một cách khách quan, định hướng phát triển sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh đang được đánh giá cao hơn Dương Mịch. Bởi trong khi Dương Mịch còn đang quanh quẩn bên những bộ ngôn tình, thương mại, thiếu chiều sâu thì Dĩnh Bảo đã từng bước chuyển hình sang phái thực lực, đầu tư thời gian cho các dự án chính kịch, có thể kể tới Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Gió Thổi Bán Hạ (Dã Man Sinh Trưởng).

Có thể thành tích mà Cảm Ơn Bác Sĩ đạt được là dấu hiệu đáng mừng, song, thiết nghĩ, đã tới lúc Dương Mịch suy nghĩ sâu thêm về việc thay đổi "lộ trình", phát triển sự nghiệp theo hướng tích cực hơn.

Phim mới của Dương Mịch lập kỷ lục về rating nhưng vẫn chưa bằng Triệu Lệ Dĩnh-6Phim mới của Dương Mịch lập kỷ lục về rating nhưng vẫn chưa bằng Triệu Lệ Dĩnh-7
Bộ Định Luật 80/20 của Tình Yêu do Dương Mịch đóng chính đang bị ném đá khá nhiều, trong số đó, có ý kiến cho rằng Dương Mịch và Hứa Khải dù đóng vai tình nhân nhưng chẳng khác "dì - cháu" do sự chênh lệch về tuổi tác.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/phim-moi-cua-duong-mich-lap-ky-luc-ve-rating-nhung-van-chua-dang-202211230009324861.html

Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất