Phim của Trương Hàn bị gỡ bỏ vì quá phản cảm, coi thường phụ nữ

Bộ phim do Trương Hàn làm biên kịch, nhà sản xuất và đóng vai chính đã bị gỡ khỏi nền tảng phát sóng.

Tối ngày 26/9, bộ phim Các Quý Ông Khu Đông Bát bị gỡ xuống khỏi nền tảng chiếu Tencent Video và Mango TV. Hiện trên mạng chỉ tìm được những clip hậu trường và toàn bộ các tập phim đã phát sóng đã biến mất. 

Phim của Trương Hàn bị gỡ bỏ vì quá phản cảm, coi thường phụ nữ-1

Hot search "Phim của Trương Hàn chính thức bị cấm chiếu" đã nhanh chóng leo lên No1 Weibo và nhận được sự đồng tình cực lớn của khán giả. 

Ngay từ khi mới phát sóng, Các Quý Ông Khu Đông Bát đã bị ''ném đá'' nặng nề vì nội dung coi thường phụ nữ, có nhiều cảnh đụng chạm, tiệc tùng gây phản cảm. 

Phim của Trương Hàn bị gỡ bỏ vì quá phản cảm, coi thường phụ nữ-2

Cụ thể, trong cảnh quay các nhân viên nam ngồi bàn tán với nhau về kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, một người đàn ông đã nói: "Phụ nữ có phải loài sinh vật chảy máu nghìn năm không chết không?". Theo tờ báo 163, nhiều khán giả, đặc biệt là người xem nữ, đang cảm thấy rất bức xúc.

Trương Hàn 2 lần bị tố có ý đụng chạm nhạy cảm với bạn diễn nữ. Một cảnh kéo dây nội y, một cảnh khác nam diễn viên sờ hẳn vòng 1 của nữ đồng nghiệp. 

Dù liên tục bị chỉ trích, phía Trương Hàn không hề lên tiếng nhận lỗi hay giải thích càng khiến người xem tức giận. 

Phim của Trương Hàn bị gỡ bỏ vì quá phản cảm, coi thường phụ nữ-3

Diễn xuất của tình cũ Trịnh Sảng cũng quá "lố", có những động tác, biểu cảm cố tình tỏ ra dễ thương nhưng lại không phù hợp với tuổi, khiến khán giả "nhức mắt". 

Tình tiết và diễn xuất tệ hại khiến Các Quý Ông Khu Đông Bát chỉ được chấm 2.1 điểm Douban, trở thành một trong những tác phẩm "rác" nhất năm. 

Bộ phim này do Trương Hàn chắp bút làm biên kịch kiêm nhà sản xuất kiêm đạo diễn kiêm tác giả ấp ủ suốt 4 năm. Netizen tức giận vì nam diễn viên thể hiện thái độ coi thường phụ nữ, sống ảo tưởng vì hình ảnh tổng tài bá đạo. 

Phim của Trương Hàn bị gỡ bỏ vì quá phản cảm, coi thường phụ nữ-4

Dân mạng cho rằng Các Quý Ông Khu Đông Bát đáng lý không được cấp phép vì có quá nhiều cảnh vượt quá giới hạn, thể hiện tư tưởng sai lệch. 

Một số ý kiến bình luận: 

- Quá tuyệt vời, tôi chờ ngày này lâu rồi.

- Vậy là từ nay đôi mắt của tôi được cứu khỏi Trương Hàn rồi. 

- Suốt ngày lên hot search nhằm che đậy vụ sờ soạng bạn diễn nữ đó. 

- Lần cuối cùng cái phim này lên hotsearch là vì đã bị gỡ xuống, quá tuyệt vời.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/phim-cua-truong-han-bi-go-bo-vi-qua-phan-cam-coi-thuong-phu-nu-n-321963.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-truong-han-bi-go-bo-vi-qua-phan-cam-coi-thuong-phu-nu-n-321963.html

Trương Hàn

Tin tức mới nhất