Trương Hàn đóng phim thần tượng vì nghèo

Trương Hàn cho biết phải thay đổi để kiếm tiền nuôi sống bản thân. Phát ngôn này của nam diễn viên đang nhận về nhiều chỉ trích.

Mới đây Trương Hàn có phát ngôn gây tranh cãi trong một show truyền hình thực tế. Nam diễn viên chia sẻ nguyên nhân gắn bó với dòng phim thần tượng.

Cụ thể nam diễn viên cho biết khi mới bước chân vào lĩnh vực diễn xuất, anh không có ý định đóng phim thần tượng dành cho giới trẻ. Tuy nhiên, vì cuộc sống kinh tế quá khó khăn, cộng với khao khát nổi tiếng, anh đã từ bỏ dòng phim chính kịch để chuyển sang thể loại phim mang nhiều màu sắc giải trí hơn.

Trương Hàn đóng phim thần tượng vì nghèo-1
Trương Hàn được xem là người diễn vai tổng giám đốc nhiều nhất trong giới giải trí Hoa ngữ.

"Hai năm đầu tiên, tôi làm nền trong vô số bộ phim chính kịch. Nhưng tiền cát-xê nhận được không đủ nuôi sống bản thân. Trước cơ hội vừa cải thiện thu nhập, vừa được đóng vai chính, tôi đã không nghĩ nhiều mà chuyển hẳn sang đóng phim thần tượng. Lúc đó, tôi đâu còn lựa chọn nào khác", Trương Hàn chia sẻ.

Trương Hàn đóng phim thần tượng vì nghèo-2

Trên mạng xã hội, khán giả chỉ trích và mỉa mai phát ngôn của Trương Hàn

"Trương Hàn bảo rằng bản thân đóng phim thần tượng vì nghèo. Bây giờ anh ta có tiền rồi cũng đâu có rời bỏ thể loại phim này", "Anh ta nói như người đóng phim chính kịch đều đi ăn mày. Anh không đi lên được là vì năng lực yếu kém" ...

Trương Hàn đóng phim thần tượng vì nghèo-3

Gần đây Trương Hàn liên tục được nhắc đến nhưng toàn khía cạnh xấu. Bộ phim Các quý ông khu Đông Bát bị chê kịch bản lỗi thời, nhiều tình tiết vô duyên, coi thường phụ nữ. Bên cạnh đó khi tham gia show truyền hình thực tế, nam diễn viên có những hành độnglố lăng, "cưa sừng làm nghé".

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/truong-han-dong-phim-than-tuong-vi-ngheo-n-321925.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-han-dong-phim-than-tuong-vi-ngheo-n-321925.html

Trương Hàn

Tin tức mới nhất