Phim của Vân Ngô “càn quét” các rạp chiếu Tết 2015

(2Sao)- Bộ phim Ngày nảy ngày nay do Ngô Thanh Vân giữ vai trò sản xuất đang là bộ phim Việt tiếp dẫn đầu về số lượng vé bán ra tại các rạp dịp Tết Ất Mùi 2015.

Ngày nảy ngày nay là bộ phim điện ảnh đầu tay do “đả nữ” Ngô Thanh Vân sản xuất thuộc thể loại xuyên không, hài hước. Trong phim, Ngô Thanh Vân và Lê Khánh vào vai hai cô tiên Đan Nương và Tiểu Duyên. Trong hành trình đi xuống trần gian làm nhiệm vụ, hai cô tiên lần đầu tiếp xúc với xã hội loài người. Mọi thứ đều mới mẻ, lạ lẫm khiến cả hai gây ra không biết bao nhiêu phiền toái, náo loạn chốn trần gian vì những hành vi cố gắng “hòa nhập” với thế giới loài người của mình. Cũng chính từ đây hai cô tiên hiểu được ý nghĩa của tình yêu, tình bạn và tìm lại bản thân.





Sau 18 ngày công chiếu,  Ngày nảy ngày nay liên tiếp dẫn đầu về số lượng vé bán ra tại các rạp và vẫn duy trì sức hút với khán giả, thậm chí còn cao hơn những ngày nghỉ Tết Ất Mùi 2015. Cho tới thời điểm này đã có gần 470,000 vé bán ra và các suất chiếu giờ vàng vẫn được duy trì tại các cụm rạp lớn trên toàn quốc.





Theo đại diện của các cụm rạp thì kể từ khi chính thức ra rạp ngày 06/02, phim Ngày Nảy Ngày Nay là một trong hai phim có số lượng vé bán ra cao nhất. Với thể loại mới mẻ, kỹ xảo 3D đẹp mắt và sự duyên dáng của hai diễn viên chính là Ngô Thanh Vân và Lê Khánh, bộ phim đã thu hút gần 470,000 luợt người xem trong suốt thời gian nghỉ Tết vừa qua. Sau 18 ngày ra rạp, mặc dù hôm nay đã là ngày trở lại làm việc, phim vẫn là một trong hai phim giữ suất chiếu ổn định và có luợng khán giả duy trì ở mức cao, khoảng gần 43,000 vé bán ra một ngày trên toàn quốc. Đây là con số cực kỳ khả quan, bằng với những ngày nghỉ Tết, cho thấy độ nóng của phim không hề giảm.





Tác phẩm điện ảnh này cũng là một bước tiến khả quan cho Ngô Thanh Vân trong vai trò nhà sản xuất phim. Đang nghỉ Tết muộn tại Nhật, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ: "Ngày Nảy Ngày Nay là một dự án rất tâm huyết của Vân và BHD, cho nên Vân rất xúc động và hạnh phúc khi được khán giả và các rạp ủng hộ phim nhiều như vậy. Vân xin cảm ơn mọi người rất nhiều và mong phim vẫn còn được chiếu dài dài để ai chưa đuợc coi sẽ có dịp đến rạp coi và ai đã coi rồi thì sẽ dẫn bạn bè đến rạp coi nữa." .


Ngô Thanh Vân trong chuyến nghỉ Tết tại Nhật Bản.

Đỗ An
Theo Vietnamnet




 

 

 

 

 



Tin tức mới nhất