Phim của Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh bị chê cười vì 'hết tiền làm kỹ xảo'

Khán giả xôn xao khi thấy ''Hữu Phỉ'' được đầu tư khủng nhưng poster xấu, kỹ xảo ''ba xu''.

Ngày 27/10, nhà sản xuất tiếp tục tung trailer cho tác phẩm Hữu Phỉ do Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh đóng chính. Chủ đề bàn luận về phần kỹ xảo trong phim thu hút nhiều sự quan tâm. Dù được đầu tư khủng, người xem vô cùng thất vọng trước phần kỹ xảo nhìn giả, quê mùa trong phim.

Phim của Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh bị chê cười vì hết tiền làm kỹ xảo-1
Kỹ xảo của ''Hữu Phỉ'' bị chê quê mùa.

Từ phông nền đám mây trắng, trời xanh đến cảnh cháy nổ đều giống những bộ phim được phát sóng từ hàng chục năm trước. Cảnh sử dụng khinh công của Triệu Lệ Dĩnh cũng bị chê thiếu tự nhiên. Khán giả thấy buồn cười khi một bộ phim quay năm 2020 lại có phần kỹ xảo lỗi thời đến như vậy.

Phim của Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh bị chê cười vì hết tiền làm kỹ xảo-2
Cảnh bay 'giả trân' của Triệu Lệ Dĩnh.

Một số bình luận: "Tưởng phim được đầu tư lớn lắm mà", "Hết tiền rồi chứ gì, dùng để trả cát-xê diễn viên hết rồi", "Thất vọng toàn tập, không hiểu sao đến giờ còn dùng kỹ xảo ba xu như thế", "Nhìn phèn lắm, tôi hy vọng nhiều hơn kia", "Không hiểu được sao họ lại có thể thiết kế như thế, mất hẳn cái tầm của phim lớn"...

Poster đầu tiên Hữu Phỉ công bố sáng 27/10 cũng bị chê xấu, thiếu thẩm mỹ. Từ cách chọn phông màu, cách sắp xếp, hiệu ứng đều giống những poster của phim TVB thời xưa hoặc bộ truyện tranh cho thiếu nhi. Sở hữu dàn diễn viên hùng hậu nhưng khâu quảng bá của Hữu Phỉ quá "tiết kiệm", giống như bộ phim "nhà nghèo" không đủ kinh phí.

Phim của Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh bị chê cười vì hết tiền làm kỹ xảo-3
Poster của Hữu Phỉ bị chê xấu.

Phim của Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh bị chê cười vì hết tiền làm kỹ xảo-4
Poster Hữu Phỉ bị nhận xét giống phim hoạt hình cũ của Trung Quốc.

Theo Ione

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/phim-cua-vuong-nhat-bac-trieu-le-dinh-bi-che-cuoi-vi-het-tien-lam-ky-xao-4183115.html

Hữu Phỉ Vương Nhất Bác Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất