'Hellbound' của Yoo Ah In bị chê còn lâu mới sánh bằng 'Squid Game'

"Hellbound" dù đạt nhiều thành tích tốt và được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng lại nhận những ý kiến trái chiều và nhiều người cho rằng bộ phim này chưa đủ tầm sánh với "Squid Game".

Hellbound vừa được công chiếu vào ngày 19/11 trên nền tảng xem phim nổi tiếng nhất hiện nay. Bộ phim được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công vang dội của Squid Game, đưa phim ảnh Hàn Quốc một lần nữa tạo dấu ấn với thế giới.

Hellbound của Yoo Ah In bị chê còn lâu mới sánh bằng Squid Game-1

Bộ phim lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng, những con quái vật sẽ đột nhiên xuất hiện và đưa lời kết án xuống địa ngục cho con người. Sự hỗn loạn này sinh ra một nhóm tôn giáo dựa trên “công lý thần thánh”, trong khi một số người lại không tin và cố gắng đào sâu để tìm ra chân tướng sự việc.

Hellbound được chỉ đạo bởi đạo diễn của Train To Busan – Yeon Sang Ho và có sự tham gia của những diễn viên thực lực hàng đầu xứ Hàn như Yoo Ah In, Kim Hyun Joo, Park Jung Min và Won Jin Ah.

Hellbound của Yoo Ah In bị chê còn lâu mới sánh bằng Squid Game-2
Thành tích của Hellbound sau khi lên sóng.

Ngay sau khi phát hành được một ngày phim đã đạt #1 Bảng xếp hạng Netflix toàn cầu, trở thành series phim Hàn thứ hai làm được điều này sau Squid Game.

Bộ phim cũng nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí và các diễn đàn nước ngoài. Với thành tích tuyệt vời này, nhiều người kỳ vọng Hellbound sẽ làm nên được kỳ tích, sánh ngang với Squid Game.

Hellbound của Yoo Ah In bị chê còn lâu mới sánh bằng Squid Game-3
Dàn diễn viên trong phim.

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả lại cho rằng Hellbound có quá nhiều “sạn” và không bao giờ có thể đuổi kịp Squid Game.

Sau khi theo dõi 6 tập phim, nhiều khán giả cho rằng nội dung của phim không có sự gắn kết, cấu trúc lỏng lẻo. Những con quái vật bỗng dưng xuất hiện một cách khá vô duyên và lố bịch.

Hellbound của Yoo Ah In bị chê còn lâu mới sánh bằng Squid Game-4

Ý tưởng của bộ phim là rất hay khi cố gắng gắn kết một thế giới giả tưởng, hiện tượng siêu nhiên với yếu tố tâm linh thần thánh để khuyên nhủ con người phải sống tốt và tích cực hơn.

Tuy nhiên, người xem lại thấy cách dẫn dắt mạch phim chưa thực sự hay, nó quá khó để dễ dàng hiểu và “ngấm” nhanh. Bên cạnh đó là nhiều tình tiết cứ lặp đi lặp lại dễ khiến nhàm chán.

Hellbound của Yoo Ah In bị chê còn lâu mới sánh bằng Squid Game-5

Ngay trước khi phim lên sóng, nhiều người đã đặt kỳ vọng vào Ảnh đế trẻ tuổi Yoo Ah In và anh là một trong những lý do rất lớn để khán giả xem phim nhờ khả năng diễn xuất thượng thừa.

Tuy nhiên, Yoo Ah In lại bị “bay màu” quá nhanh. Việc không được thấy Yoo Ah In khiến nhiều người thất vọng và chán nản với nửa sau của bộ phim.

Hellbound của Yoo Ah In bị chê còn lâu mới sánh bằng Squid Game-6

Ngoài ra, hiệu ứng đồ họa trong phim cũng bị đánh giá là khá tệ khiến phim mất điểm nghiêm trọng.

Khán giả cho rằng bộ phim này không đủ hấp dẫn, lôi cuốn, đặc sắc như Squid Game và không thể mang ra so sánh với những gì Squid Game đã làm được.

Hellbound của Yoo Ah In bị chê còn lâu mới sánh bằng Squid Game-7Hellbound của Yoo Ah In bị chê còn lâu mới sánh bằng Squid Game-8

- Tiêu đề hấp dẫn nhưng nội dung lại khá khập khiễng và đáng thất vọng. Vấn đề quá phức tạp để hiểu. Yoo Ah In không để lại nhiều ấn tượng, cái ông vlogger nói luyên thuyên hết cả bộ phim thật là khó chịu. Tôi không thấy hào hứng với bộ phim này. Được quảng bá rầm rộ và ăn theo độ nổi tiếng của Squid Game nhưng không ra gì.

- Bộ phim này chỉ được chú ý vì ăn theo Squid Game thôi.

- Tôi vừa xem vừa tua, tôi chưa thực sự hiểu mạch truyện và những con quái vật đó đến từ đâu. Nhân vật chính thì chết sớm, kết thúc thì dở dang.

- Nó đứng đầu bảng xếp hạng vì mọi người cứ cường điệu hóa sau thành công của Squid Game thôi.

-  Tôi thành thật nghĩ rằng sẽ chẳng bao giờ có một Squid Game thứ hai đâu,

- Chán. CG quá tệ.

- Squid Game thu hút, thú vị. Hellbound sẽ nhanh chóng bị lãng quên.

-  Tôi chỉ xem hết trong 1 giờ đồng hồ, nó thật nhàm chán và tồi tệ.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-cua-yoo-ah-in-bi-che-con-lau-moi-sanh-bang-squid-game-n-285976.html

Squid Game Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao