'Squid Game' chưa hạ nhiệt, Hàn Quốc lại có siêu phẩm toàn cầu mới

Bộ phim Hàn Quốc mới nhất mang tên “Hellbound” đang có những thành tích vô cùng ấn tượng và được kỳ vọng trở thành "Squid Game" thứ hai.

Vào tháng 9, cả thế giới đã phải ngỡ ngàng trước sự “công phá” khủng khiếp của hiện tượng mang tên Squid Game được chiếu trên Netflix.

Trong khi bộ phim My Name sau đó được coi là còn khá “non nớt” để tạo được tiếng vang như Squid Game thì nhiều người đặt kỳ vọng vào Hellbound, bộ phim mới được chiếu vào ngày 19/11 sẽ tiếp tục làm rạng danh cho phim ảnh Hàn Quốc.

Squid Game chưa hạ nhiệt, Hàn Quốc lại có siêu phẩm toàn cầu mới-1

 

Hellbound (Bản Án Đến Từ Địa Ngục) được chuyển thể từ một webtoon cùng tên. Phim được chỉ đạo bởi Đạo diễn Yeon Sang Ho, người đã tạo nên thành công vang dội cho Train To Busan.

Hellbound lấy bối cảnh về một thế giới giả tưởng, khai thác đề tài tâm linh độc đáo. Một số người bỗng dưng bị “nhận án tử”, được thông báo về thời gian sẽ xuống địa ngục. Đến đúng thời gian đã được thông báo, những con quái vật sẽ xuất hiện, giết chết họ một cách điên cuồng sau đó thiêu cháy.

Jung Jin Soo do Ảnh đế Yoo Ah In thủ vai là Chủ tịch của một giáo phái mang tên Hội Chân Lý Mới. Người này cho rằng những con quái vật đó là do Chúa phái đến để trừng trị những kẻ ác. Tất cả những sự việc kỳ lạ này đều là do Chúa sắp đặt, buộc con người phải sống một cách lương thiện hơn.

Squid Game chưa hạ nhiệt, Hàn Quốc lại có siêu phẩm toàn cầu mới-2Squid Game chưa hạ nhiệt, Hàn Quốc lại có siêu phẩm toàn cầu mới-3

 

Ngay sau khi phát hành được một ngày, Hellbound đã đạt vị trí #1 Bảng xếp hạng Netflix toàn cầu, trở thành series thứ hai của Hàn Quốc làm được điều này sau Squid Game. Ngoài ra bộ phim cũng giữ vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng của 24 quốc gia, nằm trong top 10 của 84 nước và No.3 tại Bảng xếp hạng của Mỹ.

Squid Game chưa hạ nhiệt, Hàn Quốc lại có siêu phẩm toàn cầu mới-4

 

Lý giải về thành công của Hellbound có thể thấy đến từ nội dung độc đáo của bộ phim. Phim xoay quanh một thế giới giả tưởng với những con quái vật khổng lồ nhưng lại khéo léo lồng ghép yếu tố tâm linh được ưa chuộng tại nhiều quốc gia qua đó để lại những bài học sâu sắc, đáng suy ngẫm. Con người ai cũng phải chết nhưng khi đứng trước một hiện tượng kỳ lạ, họ trở nên điên cuồng, hỗn loạn và cuồng tín.

Squid Game chưa hạ nhiệt, Hàn Quốc lại có siêu phẩm toàn cầu mới-5Squid Game chưa hạ nhiệt, Hàn Quốc lại có siêu phẩm toàn cầu mới-6Squid Game chưa hạ nhiệt, Hàn Quốc lại có siêu phẩm toàn cầu mới-7

Ngoài ra, ngay từ trước khi chính thức lên sóng bộ phim này đã nhận được nhiều sự chú ý khi được chỉ đạo bởi đạo diễn Yeon Sang Ho của Train To Busan và quy tụ được dàn diễn viên thực lực như Yoo Ah In, Kim Hyun Joo, Park Jung Min , Won Jin Ah.

Squid Game chưa hạ nhiệt, Hàn Quốc lại có siêu phẩm toàn cầu mới-8

 

Nhiều người đang kỳ vọng Hellbound sẽ tiếp tục đạt được những thành tích ấn tượng hơn nữa để đưa phim ảnh Hàn Quốc một lần nữa bước ra ánh sáng thế giới.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/squid-game-chua-ha-nhiet-han-quoc-lai-co-sieu-pham-toan-cau-moi-n-285911.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao