Cuộc chiến phim đam mỹ

Phim đam mỹ đầu tiên của Hàn bất ngờ tung bản điện ảnh 'đánh úp' rạp Đài Loan, độ hot không thua gì boylove Thái

Phim đam mỹ đầu tiên của Hàn Quốc "Where Your Eyes Linger" sẽ tung bản điện ảnh để phục vụ fan tại thị trường Đài Loan sắp tới.

Vào ngày 23/6, trong một buổi phỏng vấn độc quyền, bộ đôi mỹ nam Han Gi Chan và Jang Eui Su thuộc phim đam mỹ đầu tiên của Hàn Quốc Where Your Eyes Linger (tựa Việt: Nơi Ánh Mắt Anh Dừng Lại) đã khiến fan đứng ngồi không yên khi công bố phiên bản điện ảnh của phim sẽ sớm ra mắt.

Phim đam mỹ đầu tiên của Hàn bất ngờ tung bản điện ảnh đánh úp rạp Đài Loan, độ hot không thua gì boylove Thái-1

Cụ thể, một phiên bản của Where Your Eyes Linger sẽ sớm được trình làng thông qua nền tảng trực tuyến LINE TV của Đài Loan. Cũng trong phần phỏng vấn, Han Gi Chan và Jang Eui Su vô cùng biết ơn khi khán giả đón nhận phim vô cùng nồng nhiệt, nhân tiện bày tỏ sự thích thú khi phim được lan tỏa đến các khán giả thị trường vô cùng mới mẻ như Đài Loan.

Phim đam mỹ đầu tiên của Hàn bất ngờ tung bản điện ảnh đánh úp rạp Đài Loan, độ hot không thua gì boylove Thái-2
Fan Việt cũng rất hào hứng và mong phim về rạp nước mình.

Phim đam mỹ đầu tiên của Hàn bất ngờ tung bản điện ảnh đánh úp rạp Đài Loan, độ hot không thua gì boylove Thái-3
Nhiều fan còn ước mong sẽ có nhiều cảnh hôn hơn, và cả cảnh "giường chiếu".

Theo thông tin, phiên bản điện ảnh này sẽ có nhiều thay đổi so với bản phim gốc dài tập. Có đến 25% thời lượng bao gồm những cảnh quay mới không hề có trong bản cũ, đồng thời phần nhạc phim cũng sẽ được làm mới lại hoàn toàn.

Phim đam mỹ đầu tiên của Hàn bất ngờ tung bản điện ảnh đánh úp rạp Đài Loan, độ hot không thua gì boylove Thái-4Phim đam mỹ đầu tiên của Hàn bất ngờ tung bản điện ảnh đánh úp rạp Đài Loan, độ hot không thua gì boylove Thái-5Phim đam mỹ đầu tiên của Hàn bất ngờ tung bản điện ảnh đánh úp rạp Đài Loan, độ hot không thua gì boylove Thái-6Phim đam mỹ đầu tiên của Hàn bất ngờ tung bản điện ảnh đánh úp rạp Đài Loan, độ hot không thua gì boylove Thái-7

Where Your Eyes Linger - Nơi Ánh Mắt Anh Dừng Lại là phim đam mỹ đầu tiên của xứ sở kim chi, kể về câu chuyện chủ - tớ giữa "con trai cưng" nhà tài phiệt Tae Joo (Han Gi Chan) và vệ sĩ kiêm bạn học của cậu là Gook (Jang Eui Su). Bên nhau 15 năm, cặp "thanh mai trúc mã" dần nhận ra tình cảm dành cho nhau, nhưng một bên Gook lại liên tục chối bỏ, còn một bên Tae Joo thì ôm mối yêu thầm. Mọi chuyện bắt đầu rắc rối khi một nữ sinh tên Choi Hye Mi (Choi Kyu Ri) mới chuyển đến và ngỏ lời muốn hẹn hò với Gook.

Phim đam mỹ đầu tiên của Hàn bất ngờ tung bản điện ảnh đánh úp rạp Đài Loan, độ hot không thua gì boylove Thái-8



.
.
.

Where Your Eyes Linger - Nơi Ánh Mắt Anh Dừng Lại phiên bản điện ảnh sẽ sớm ra mắt vào tháng 7/2020.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-dam-my-dau-tien-cua-han-bat-ngo-tung-ban-dien-anh-danh-up-rap-dai-loan-do-hot-khong-thua-gi-boylove-thai-220202566714811.htm

đam mỹ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ