Phim đam mỹ Nhật hot rần rần vì nam chính giả gái quá xinh

Bộ phim "My Love! Mix Up" (Kieta Hatsukoi) do Ren Meguro và Shunsuke Michieda đã thu hút nhiều sự chú ý sau khi lên sóng tập đầu tiên.

Vừa qua, bộ phim My Love! Mix Up (Kieta Hatsukoi) được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên do hai nam diễn viên Ren Meguro và Shunsuke Michieda đóng chính đã chính thức lên sóng. 

Ngay từ những tập đầu tiên, bộ phim đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới. 

Phim đam mỹ Nhật hot rần rần vì nam chính giả gái quá xinh-1

Không chỉ được chuyển thể từ bộ truyện boy love (đồng tính nam) nổi tiếng, mà ngoại hình điển trai của hai nam chính cũng là một trong những lý do lớn khiến phái nữ mê mệt.

Phim được cho là chuyển thể khá sát với nguyên tác trong truyện, khi kể về anh chàng Aoki (Shunsuke Michieda) phải lòng Hashimoto, cô gái ngồi cạnh anh trong lớp.

Phim đam mỹ Nhật hot rần rần vì nam chính giả gái quá xinh-2

Tuy nhiên khi Aoki mượn cục tẩy của Hashimoto, anh phát hiện ra trên đó ghi tên một chàng trai khác là Ida (Ren Meguro). Chuyện sẽ không có gì rắc rối nếu như Ida lại nhìn thấy cục tẩy kia và tưởng rằng Aoki thích mình.

Phim đam mỹ Nhật hot rần rần vì nam chính giả gái quá xinh-3

Câu chuyện tình cảm học đường hài hước giữa Aoki và Ida cũng từ đó bắt đầu. Sau nhiều tình huống hiểu lầm bi hài ở tập đầu tiên, Aoki và Ida đã bắt đầu có những tiếp xúc thân thiết với nhau hơn.

Ngoài ra, nhà sản xuất của phim đã hé lộ một đoạn trailer ngắn ở tập 2, khi hai nam chính cùng tham dự sự kiện lễ hội trường. Aoki vì phải thế vai cho bạn diễn mà hóa thân thành công chúa Cinderella, còn Ida vào vai hoàng tử.

Phim đam mỹ Nhật hot rần rần vì nam chính giả gái quá xinh-4Phim đam mỹ Nhật hot rần rần vì nam chính giả gái quá xinh-5
Tạo hình giả gái xinh ngất ngây của nam chính Shunsuke Michieda


Phim đam mỹ Nhật hot rần rần vì nam chính giả gái quá xinh-6

Tạo hình xinh đẹp như công chúa của Shunsuke Michieda khiến cư dân mạng không khỏi choáng ngợp, thậm chí khen anh là sao nam giả giá xinh nhất màn ảnh.

Phim đam mỹ Nhật hot rần rần vì nam chính giả gái quá xinh-7Phim đam mỹ Nhật hot rần rần vì nam chính giả gái quá xinh-8

Tập 1 của phim đã lọt top trending trên twitter ngay khi phát sóng, hứa hẹn một tập 2 bùng nổ hơn nữa. Phim được phát sóng từ lúc 23:30 thứ Bảy hàng tuần trên TV Asahi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-dam-my-nhat-hot-ran-ran-vi-nam-chinh-gia-gai-qua-xinh-n-280676.html

Shunsuke Michieda Ren Meguro Phim đam mỹ

Tin tức mới nhất