Phim điện ảnh của Song Joong Ki phá đảo lượng người xem trên mạng

“Space Sweepers” bao thầu thứ hạng xem trực tuyến trên nền tảng xem phim trực tuyến lớn nhất thế giới.

Space Sweepers là bộ phim điện ảnh hành động khoa học viễn tưởng đầu tiên được Hàn Quốc sản xuất, với sự tham gia của những cái tên thực lực Song Joong Ki, Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu, Yoo Hae Jin, và số tiền đầu tư khổng lồ 500 tỷ.

Phim điện ảnh của Song Joong Ki phá đảo lượng người xem trên mạng-1

Vốn được lên kế hoạch chiếu rạp, nhưng sau 2 lần hoãn vì covid-19 và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu bình ổn, Space Sweepers được chuyển hướng sang một nền tảng xem phim trực tuyến lớn nhất hiện nay vào ngày 5/2 vừa qua.

Space Sweepers lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2092, khi mà trái đất bị sa mạc hóa, giới thượng lưu tạo nên một đế chế mới bên ngoài không gian, nơi mà những người ngoại cư không được chấp nhận, phải sống trôi nổi, và con tàu Chiến Thắng gồm 4 người lại không may mắn nằm trong số đó. Một ngày họ tình cờ phát hiện một con robot trong hình hài cậu bé, nhưng sau đó nhận ra đó là vũ khí hủy diệt chết người.

Phim điện ảnh của Song Joong Ki phá đảo lượng người xem trên mạng-2

Ngay sau khi phát hành, mặc dù nhận về nhiều ý kiến chê bai về bàn tay nhào nặn còn non trẻ, rườm ra ru ngủ, nhưng đa số lại công nhận nội dung của phim không hề tệ, chứa nhiều yếu tố cao trào gay cấn.

Với thế mạnh không có lỗ hổng diễn xuất, hiệu ứng sắc nét, chân thật không hề thua kém phim Hollywood, Space Sweepers đang nhận được phản hồi tích cực từ khán giả theo dõi toàn cầu.

Phim điện ảnh của Song Joong Ki phá đảo lượng người xem trên mạng-3

Theo dữ liệu độc quyền từ FlixPatrol, Space Sweepers đã on top vị trí No.1 các bộ phim được xem trực tuyến nhiều nhất trên toàn thế giới. Không chỉ tại Hàn, dự án điện ảnh này còn dẫn đầu top 10 các nội dung trực tuyến tại 16 quốc gia bao gồm Phần Lan, Pháp, Bulgaria, Malaysia, Ukraina, Philippin,…

Đây có thể coi là thành công khá lớn của bộ phim khoa học viễn tưởng đầu tiên gắn mác Hàn 100%.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/space-sweepers-cua-song-joong-ki-pha-dao-luong-nguoi-xem-n-251305.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất