Phim dự LHP Cannes của IU bị khán giả Hàn Quốc chê thậm tệ

Bộ phim "Broker" dù gây tiếng vang lớn ở nước ngoài nhưng dường như lại không hợp “gu” của khán giả quê nhà Hàn Quốc.

Broker đang là dự án phim điện ảnh của đất nước xứ sở kim chi nhận được nhiều quan tâm nhất trong thời gian gần đây.

Phim dựa trên câu chuyện có thật về “hộp em bé - baby box” do một vị mục sư ở Hàn Quốc tạo ra nhằm bảo vệ những đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi cho đến khi có người tìm ra các em.

Phim dự LHP Cannes của IU bị khán giả Hàn Quốc chê thậm tệ-1

Broker có sự tham gia của một dàn sao hàng đầu như Song Kang Ho, Kang Dong Won, Bae Doo Na, IU và được chỉ đạo bởi đạo diễn lừng danh người Nhật Hirokazu Kore-eda.

Phim dự LHP Cannes của IU bị khán giả Hàn Quốc chê thậm tệ-2

Tác phẩm này đã nhận được rất nhiều chú ý khi vượt qua nhiều đối thủ để được chọn tham gia tranh giải tại Liên hoan phim Cannes 2022.

Giới phê bình điện ảnh nước ngoài đã dành cho bộ phim rất nhiều lời khen có cánh. Ngay trong buổi công chiếu, tác phẩm này đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt tới 12 phút.

Phim dự LHP Cannes của IU bị khán giả Hàn Quốc chê thậm tệ-3

Bên cạnh đó, nam diễn viên Song Kang Ho cũng đã giành được giải thưởng cao quý “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Cannes 2022 càng làm tăng thêm sự phấn khích, quan tâm cho khán giả 

Phim dự LHP Cannes của IU bị khán giả Hàn Quốc chê thậm tệ-4

Một bộ phim có thể khiến mọi người rơi nước mắt dù chỉ đọc nội dung hay qua những đoạn teaser ngắn, thức tỉnh ý nghĩa, vai trò của những người làm cha làm mẹ trong cuộc sống.

Có rất nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ bộ phim này khiến khán giả háo hức, mong đợi. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi Broker bỗng phải nhận nhiều ý kiến chê bai nặng nề của khán giả Hàn Quốc khi chính thức ra rạp vào ngày 8/6 vừa qua. 

Phim dự LHP Cannes của IU bị khán giả Hàn Quốc chê thậm tệ-5

Nhiều người bày tỏ sự thất vọng sau khi theo dõi bộ phim. Họ cho rằng mạch phim quá chậm khiến nó mất đi sự hấp dẫn,lôi cuốn. Nội dung phim khá khó hiểu, mơ hồ và tham vọng của đạo diễn người Nhật không được truyền tải rõ ràng, mạnh mẽ. Một bộ phim phi thực tế, nhàm chán và nó chỉ nhận về số điểm 7.37 của khán giả.

Điểm sáng hiếm hoi của bộ phim này chính là diễn xuất chân thật, hoàn hảo của dàn diễn viên tài năng, nổi tiếng và khơi gợi tình yêu gia đình, mong cầu hạnh phúc nơi mỗi người.

Phim dự LHP Cannes của IU bị khán giả Hàn Quốc chê thậm tệ-6

Một số bình luận của khán giả Hàn về bộ phim này: 

- Bộ phim làm lãng phí dàn diễn viên. Tôi không hiểu ý đồ của đạo diễn và suýt nữa đã ngủ gật giữa chừng.

- Tưởng 12 phút vỗ tay ở Cannes là thế nào. Thất vọng.

- Nếu không nhờ dàn diễn viên thì chắc không xem nổi mất. Phim thực sự mơ hồ.

- Tôi đã rất hào hứng nhưng cuối cùng lại thất vọng. Bộ phim không thú vị chút nào, cũng chỉ cảm động chút chút thôi chứ không như mong đợi.

- Bộ phim cũng đã để lại những dư vị, ý nghĩa nhất định. Tôi thực sự thích cái kết.

- Diễn xuất quá tốt như thể các nhân vật thực sự tồn tại.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-du-lhp-cannes-2022-cua-iu-bat-ngo-bi-khan-gia-han-quoc-che-tham-te-n-309777.html

LHP Cannes ca sĩ iu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao