Phim Hàn dạo này toàn LỪA: Poster chữa lành - nội dung trầm cảm

Nhiều bộ phim chữa lành của Hàn Quốc gần đây toàn khiến khán giả khóc hết nước mắt, trái ngược hẳn với những poster "nhá hàng" trước đó.

Dòng phim chữa lành của Hàn Quốc gần đây trở nên khá phổ biến và nhận được nhiều yêu thích của khán giả. Tuy nhiên, có một số bộ phim mà các tấm poster được công bố trước khi lên sóng hoàn toàn đối lập với nội dung của phim và khiến người xem cảm thấy bị “lừa”. 

“Cú lừa” ngoạn mục đầu tiên phải gọi tên Thirty-Nine, bộ phim đánh dấu sự trở lại của Son Ye Jin cùng sự tham gia đóng chính của hai diễn viên nữ khác là Jeon Mi Do cùng với Kim Ji Hyun.

Phim Hàn dạo này toàn LỪA: Poster chữa lành - nội dung trầm cảm-1

Thirty-Nine được giới thiệu là một bộ phim xoay quanh câu chuyện cuộc sống, công việc, tình bạn của ba người bạn thân chuẩn bị bước sang tuổi 40.

Các tấm poster giới thiệu cho bộ phim đều ngập tràn “hường phấn”, vui vẻ khiến khán giả nghĩ rằng đây sẽ là một bộ phim giúp họ cảm thấy thư giãn, thoải mái với những câu chuyện hài hước, dở khóc dở cười nhưng cũng rất thực tế của ba người bạn.

Phim Hàn dạo này toàn LỪA: Poster chữa lành - nội dung trầm cảm-2

Tuy nhiên, ngay sau khi lên sóng tập 2, bộ phim đã khiến khán giả cảm thấy thật sự sốc vì tiết lộ kết “thảm”, một trong ba cô gái xinh đẹp, tài giỏi sẽ sớm đến với thế giới bên kia.

Toàn bộ 12 tập phim cũng đều bao phủ là nước mắt và không có nhiều sự hài hước, vui vẻ. Mạch phim khá chậm rãi, nhẹ nhàng và câu chuyện một nhân vật chính là “tiểu tam” đã khiến cho bộ phim có màu sắc và đi theo hướng hoàn toàn khác so với những gì khán giả tưởng tượng trước khi lên sóng.

Phim Hàn dạo này toàn LỪA: Poster chữa lành - nội dung trầm cảm-3Phim Hàn dạo này toàn LỪA: Poster chữa lành - nội dung trầm cảm-4

Twenty Five, Twenty One cũng là một bộ phim gây nhiều bức xúc. Các tấm poster của phim đều toát lên hương vị, màu sắc thanh xuân tươi trẻ, vui vẻ.

Khoảng thời gian đầu, khán giả cũng đã được cười rất nhiều và cảm thấy thoải mái với những câu chuyện, sự động viên giúp đỡ lẫn nhau vượt qua khó khăn của các chàng trai, cô gái trẻ tuổi.

Phim Hàn dạo này toàn LỪA: Poster chữa lành - nội dung trầm cảm-5Phim Hàn dạo này toàn LỪA: Poster chữa lành - nội dung trầm cảm-6

Mặc dù vậy, khi các nhân vật bắt đầu trưởng thành hơn thì họ càng dần trở nên xa cách do công việc, cuộc sống riêng của mỗi người.

Hai nhân vật chính Na Hee Do (Kim Tae Ri) và Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) dù từng rất vui vẻ, luôn ở bên cạnh nhau nhưng cuối cùng lại có những rào cản không thể vượt qua và quyết định chia tay trong nhiều tiếc nuối.

Phim Hàn dạo này toàn LỪA: Poster chữa lành - nội dung trầm cảm-7

Nhiều khán giả đã tỏ ra bất bình vì đoạn kết của bộ phim này. Họ cho rằng nó đã phá hết đi những điều tốt đẹp được xây dựng trước đó bằng một sự gượng ép mang tên “tình đầu luôn dang dở”.

Bộ phim đang được phát sóng và nhận nhiều sự quan tâm thời gian gần đây Our Blues cũng khiến khán giả cảm thấy bị “lừa” giống như hai trường hợp ở trên.

Phim Hàn dạo này toàn LỪA: Poster chữa lành - nội dung trầm cảm-8

Trong những tấm poster, các nhân vật cũng đều cười rất vui vẻ dưới một khung cảnh tươi sáng, thơ mộng, ngập tràn ánh nắng. Người xem tin rằng đây sẽ là một bộ phim mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, chữa lành tâm hồn với những câu chuyện mộc mạc, giản dị của những con người thôn quê tốt bụng sống trên hòn đảo Jeju xinh đẹp.

Phim Hàn dạo này toàn LỪA: Poster chữa lành - nội dung trầm cảm-9

Tuy nhiên, các câu chuyện được đề cập trong bộ phim này lại khá “nặng ” và không khí bao trùm bộ phim cũng khá căng thẳng. Bắt đầu từ một người đàn ông luôn buồn rầu, mệt mỏi vì phải chạy vạy, vay mượn tiền khắp nơi rồi một cô gái bị bệnh trầm cảm mà gia đình tan vỡ, không giành được quyền nuôi con mình và có ý định muốn tự tử .

Phim Hàn dạo này toàn LỪA: Poster chữa lành - nội dung trầm cảm-10Phim Hàn dạo này toàn LỪA: Poster chữa lành - nội dung trầm cảm-11

Câu chuyện mới đây nhất về một đôi bạn trẻ có thai khi còn ngồi trên ghế nhà trường, những khó khăn mà họ phải đối mặt khi quyết định giữ đứa bé lại cũng làm người xem phải suy nghĩ và tốn rất nhiều khăn giấy.

Phim Hàn dạo này toàn LỪA: Poster chữa lành - nội dung trầm cảm-12Phim Hàn dạo này toàn LỪA: Poster chữa lành - nội dung trầm cảm-13

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-han-dao-nay-toan-lua-poster-chua-lanh-nhung-noi-dung-thi-tram-cam-n-305534.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất