Phim Hàn quy tụ 123 diễn viên cho một vai diễn

(2Sao) – Bộ phim “Beauty Inside” - “Người yêu tôi là ai?” quy tụ 123 diễn viên chỉ cho một vai diễn.

Từ khi bắt đầu bấm máy, bộ phim “Beauty Inside” - “Người yêu tôi là ai?” đã là chủ đề nóng bởi nội dung vô cùng độc đáo về một người đàn ông mỗi ngày lại biến đổi thành một ngoại hình khác. Hãng phim đã lựa chọn tới 123 diễn viên chỉ cho một vai diễn trong bộ phim, đẩy sự trông chờ của khán giả cao hơn bao giờ hết.

Ngay cả những diễn viên nữ tên tuổi như Park Shin Hye, Chun Woo Hee, Ko A Sung, thậm chí Ueno Juri (nữ diễn viên hàng đầu Nhật Bản lần đầu tiên tham gia phim của Hàn Quốc), cũng hứng thú với vai diễn nam chính Woo Jin. Trong khí đó, nữ chính Lee Soo được Woo Jin đem lòng yêu do Han Hyo Joo thủ vai, một trong những diễn viên trẻ được yêu mến nhất ở Hàn Quốc.


Điều khiến cho bộ phim đặc biệt không chỉ nằm ở ý tưởng xuyên suốt độc đáo mà còn là câu hỏi cốt yếu về tình yêu bộ phim đặt ra. Bộ phim liên tục đặt lại câu hỏi: “Tình yêu bắt đầu từ khi nào?” qua những tình tiết sắp đặt khéo léo cũng như đoạn phim mà Woo Jin và Lee Soo bắt đầu biết nhau và yêu nhau.


Tối ngày 15/10, “Beauty Inside” - “Người yêu tôi là ai?” đã có buổi công chiếu ra mắt tại TP.HCM, thu hút nhiều gương mặt nghệ sỹ trẻ tới tham dự:

Ca sĩ Akira Phan

Nữ đạo diễn 9X Luk Vân

Diễn viên Hy An

Kang Phạm

Hotgirl Chung Thương

Diễn viên Thiên Thanh

Thy Bi

Các gương mặt trẻ háo hức trước giờ xem phim.

Sức nóng của “Beauty Inside” - “Người yêu tôi là ai?” lan tỏa đầu tiên là từ nước ngoài. Bộ phim đã gây sốt tại Liên Hoan Phim Cannes lần thứ 68 và sau đó nhận được rất nhiều lời khen ngợi đồng nhất khi chiếu thử tại Hàn Quốc.

Với sự kết hợp hài hòa của một loạt các diễn viên tên tuổi, “Beauty Inside” - “Người yêu tôi là ai?” hứa hẹn là bộ phim tình cảm độc đáo nhất năm 2015 của Hàn Quốc. Phim mang đến cho người xem những trải nghiệm đặc biệt và cũng là dịp suy nghĩ về ý nghĩa thật sự của tình yêu.

Trailer phim Beauty Inside

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 16.10.2015 trên toàn quốc.

Đ.S
Ảnh: Lotte
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất