Phim Hàn tháng 4: cuộc đổ bộ của Lee Byung Hun và loạt ngôi sao đình đám

Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Lee Kwang Soo, ... cùng nhiều diễn viên nổi tiếng khác sẽ tái xuất trong các phim Hàn chiếu tháng 4 này.

1. Our Blues 

Đây là phim được mong chờ nhất trong tháng 4 bởi dàn diễn viên là những ngôi sao hàng đầu xứ Hàn như: Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Han Ji Min, Cha Seung Won, Lee Jung Eun, Uhm Jung Hwa…

Phim Hàn tháng 4: cuộc đổ bộ của Lee Byung Hun và loạt ngôi sao đình đám-1

Our Blues là câu chuyện về cuộc đời của những con người khác nhau với những sóng gió khác nhau trên vùng biển Jeju xinh đẹp. Họ sẽ cùng nhau chia sẻ những câu chuyện riêng của mình. 

Khác với những tạo hình thường thấy, lần này Lee Byung Hun vào vai Lee Dong-suk, một chàng trai lớn lên ở vùng nông thôn. Anh đi khắp hòn đảo trên một chiếc xe tải bày bán nhiều mặt hàng gia dụng và quần áo. Một câu chuyện tình cảm lãng mạn sẽ nảy nở giữa anh và Shin Min Ah.

Phim Hàn tháng 4: cuộc đổ bộ của Lee Byung Hun và loạt ngôi sao đình đám-2

Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 9/4 trên kênh tvN.

2. Green Mother’s Club 

Bộ phim này kể về những câu chuyện, mối quan hệ của 5 bà mẹ trong hội phụ huynh ở một trường tiểu học địa phương. Họ sẽ tiết lộ những bí mật được giấu kín của mình và tìm hiểu ý nghĩa thật sự của “tình bạn” sau khi đã trưởng thành.

Phim Hàn tháng 4: cuộc đổ bộ của Lee Byung Hun và loạt ngôi sao đình đám-3

Green Mother’s Club có sự tham gia của những nữ diễn viên nổi tiếng như: Lee Yo Won, Choo Ja Hyun, Kim Gyu Ri, Jang Hye Jin và Joo Min Kyung. 

Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 6/4 trên kênh JTBC.

3. My Liberation Notes 

My Liberation Notes có sự tham gia của các diễn viên: Kim Ji Won, Lee Min Ki, Son Seok Koo, Lee El. Phim kể về câu chuyện của ba anh em ruột cùng một người lạ bí ẩn muốn thoát khỏi cuộc sống bế tắc, ức chế và mệt mỏi.

Phim Hàn tháng 4: cuộc đổ bộ của Lee Byung Hun và loạt ngôi sao đình đám-4

Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 9/4 trên kênh JTBC. 

4. Love All Play

Love All Play cũng là một dự án nhận được nhiều quan tâm khi có sự tham gia của hai ngôi sao mới nổi là Chae Jong Hyeop và Park Ju Hyun.

Phim Hàn tháng 4: cuộc đổ bộ của Lee Byung Hun và loạt ngôi sao đình đám-5

Đây là một bộ phim tình cảm, thể thao kể về câu chuyện của hai con người có những quan điểm khác nhau khi cùng theo đuổi môn cầu lông. 

Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 20/4 trên kênh KBS2. 

5. Shooting Stars 

Shooting Stars cũng sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý trong tháng 4 này khi góp mặt hai diễn viên rất được yêu mến là Lee Sung Kyung và Kim Young Dae.

Phim Hàn tháng 4: cuộc đổ bộ của Lee Byung Hun và loạt ngôi sao đình đám-6

Phim thuộc thể loại hài, lãng mạn nói về những người làm công việc đằng sau hậu trường ngành giải trí, chuyên giải quyết những đống lộn xộn mà các ngôi sao nổi tiếng gây ra.

Lee Sung Kyung sẽ vào vai Oh Han Byul, trưởng nhóm PR tại một công ty giải trí và Kim Young Dae sẽ vào vai Gong Tae Sung, một ngôi sao hàng đầu được yêu mến. 

Phim Hàn tháng 4: cuộc đổ bộ của Lee Byung Hun và loạt ngôi sao đình đám-7

Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 22/4 trên kênh tvN. 

6. The Killer’s Shopping List 

The Killer’s Shopping List có sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên chính Lee Kwang Soo và Seolhyun.

Nội dung phim kể về câu chuyện tìm ra tên hung thủ của vụ án giết người hàng loạt giữa nữ cảnh sát Ahn Do Hee (Seolhyun) và chàng nhân viên thu ngân trong siêu thị có trí nhớ siêu phàm Ahn Dae Sung (Lee Kwang Soo). 

Phim Hàn tháng 4: cuộc đổ bộ của Lee Byung Hun và loạt ngôi sao đình đám-8

Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 27/4 trên kênh tvN. 

7. Monstrous 

Monstrous kể về câu chuyện của những nhà khảo cổ học cùng nhau truy đuổi những vụ án bí mật, quái dị và chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc hồi hộp, phấn khích tột độ.

Phim Hàn tháng 4: cuộc đổ bộ của Lee Byung Hun và loạt ngôi sao đình đám-9

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên: Goo Kyo Hwan, Shin Hyun Been, Kwak Dong Yeon, Nam Da Reum…

Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 29/4 trên TVING.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-han-thang-4-cuoc-do-bo-cua-loat-ngoi-sao-dinh-dam-n-302072.html

Kim Woo Bin Lee Sung Kyung Lee Jun Ki Phim Hàn

Tin tức mới nhất