Phim mới của Châu Tấn bị tố 'ăn cắp' bom tấn của Selena Gomez

Phim mới của Châu Tấn đang dính phải tranh cãi đạo nhái Hollywood khiến khán giả hoảng hồn.

Hiện tại sự trở lại của đại Hoa đán Châu Tấn trên màn ảnh chính là "cứu cánh" rating dịp cuối năm của đài truyền hình Hồ Nam.

Dự án Tiểu Mẫn Gia đã chính thức lên sóng vào tối ngày 11/12 và gây được tiếng vang. Không chỉ nhờ cốt truyện, phim còn đánh dấu màn tái hợp của Châu Tấn và "tình màn ảnh" Huỳnh Lỗi sau nhiều năm. Tuy nhiên giờ đây ngay cả một mẩu của Tứ đại Hoa đán cũng dính nghi án đạo nhái mất rồi!

Phim mới của Châu Tấn bị tố ăn cắp bom tấn của Selena Gomez-1Phim mới của Châu Tấn bị tố ăn cắp bom tấn của Selena Gomez-2

Cụ thể nhiều khán giả phát hiện phần opening credit (giới thiệu đầu phim) của Tiểu Mẫn Gia có các khung hình hoàn toàn trùng khớp với một siêu phẩm khác của Hollywood là Only Murders In The Building.

Bộ phim kể về hành trình phá án hài hước có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn tại trời Tây, trong đó có cả nữ ca sĩ - diễn viên Selena Gomez. Giờ đây khi phát hiện phim mới của Châu Tấn có những hình ảnh giống hệt Only Murders In The Building, khán giả không khỏi nghi ngờ và hoang mang.

Phim mới của Châu Tấn bị tố ăn cắp bom tấn của Selena Gomez-3
Phim của Châu Tấn (trái) và phim của Selena Gomez (phải)

Phim mới của Châu Tấn bị tố ăn cắp bom tấn của Selena Gomez-4
Phim của Châu Tấn (dưới) và phim của Selena Gomez (trên)

Phim mới của Châu Tấn bị tố ăn cắp bom tấn của Selena Gomez-5
Phim của Châu Tấn (dưới) và phim của Selena Gomez (trên)

Phim mới của Châu Tấn bị tố ăn cắp bom tấn của Selena Gomez-6
Phim của Châu Tấn (dưới) và phim của Selena Gomez (trên)

Phim mới của Châu Tấn bị tố ăn cắp bom tấn của Selena Gomez-7
"Only Murders In The Building" có sự tham gia của Selena Gomez

Hiện tại đoàn phim Tiểu Mẫn Gia vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Song giống với trường hợp của Ai Là Hung Thủ do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính, lỗi chính của sự việc nằm ở tổ hậu kỳ và thiết kế của phim.

Bỏ qua lùm xùm đạo nhái, Tiểu Mẫn Gia đang có những thành tích khá ổn trên đài Hồ Nam, rating mở màn trung bình đạt 1,1134 (thời điểm cao nhất lên đến 1,5). Đây là con số rating cao hiếm hoi của đài sau một năm ảm đạm.

Phim mới của Châu Tấn bị tố ăn cắp bom tấn của Selena Gomez-8Phim mới của Châu Tấn bị tố ăn cắp bom tấn của Selena Gomez-9

Tiểu Mẫn Gia lên sóng vào tất cả các ngày trong tuần.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/search.htm?keyword=Đến đại Hoa đán cũng khó tránh đạo nhái: Phim mới của Châu Tấn bị tố "ăn cắp" bom tấn của Selena Gomez đến từng khung hình!

đạo nhái Châu Tấn Selena Gomez

Tin tức mới nhất