Phim mới của Hoài Linh bị chê bai kệch cỡm: 'Rác phẩm LGBT'

"Mến Gái Miền Tây" của Hoài Linh nhận về vô số bình luận tiêu cực, bị cho là "rác phẩm" mang tiếng tôn vinh giới LGBT mà thôi.

Mến Gái Miền Tây là bộ phim điện ảnh mới nhất của NS Hoài Linh sau loạt lùm xùm từ thiện.

Phim được phát triển từ Ghe Bẹo Ghẹo Ai, series web drama ăn khách của Võ Đăng Khoa với nội dung xoay quanh những mảnh đời "bóng gió" ở miền Tây.

Mới chính thức ra mắt được 1 ngày nhưng Mến Gái Miền Tây đã trở thành đề tài được nhiều cư dân mạng quan tâm, đáng tiếc, sự quan tâm này là theo hướng tiêu cực.

Phim mới của Hoài Linh bị chê bai kệch cỡm: Rác phẩm LGBT-1Phim mới của Hoài Linh bị chê bai kệch cỡm: Rác phẩm LGBT-2

Cụ thể trên mạng xã hội, đa phần các review về phim đều theo chiều hướng không mấy tích cực.

Phim mới của Hoài Linh bị chê bai kệch cỡm: Rác phẩm LGBT-3

Khán giả không hào hứng với bộ phim khai thác trực diện câu chuyện về cộng đồng LGBT này. Kịch bản sáo rỗng, câu khách bằng những mảng miếng hài nhảm nhí, những phân đoạn cảm xúc cũng làm chưa tới,... là loạt bình luận của khán giả về bộ phim.

Chưa kể, dù mang tiếng là phim "tôn vinh LGBT" nhưng Mến Gái Miền Tây lại cho khán giả cảm giác đang đem người đồng tính ra để tấu hài và câu nước mắt.

Nhiều người cũng cảm thấy khó chịu với việc cứ hễ LGBT là phải giả gái, chua ngoa và tính cách bị cường điệu, làm lố. Một số khán giả còn không ngần ngại mà gọi Mến Gái Miền Tây là "phim rác".

Phim mới của Hoài Linh bị chê bai kệch cỡm: Rác phẩm LGBT-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-moi-cua-hoai-linh-bi-che-bai-tham-te-rac-pham-mang-tieng-ton-vinh-lgbt-nhung-qua-kech-com-phan-cam-22022263135948765.htm

Hoài Linh

Tin tức mới nhất