Phim mới của Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun thảm hại, Triệu Vy thắng to

(2Sao) - Doanh thu cho thấy, phim của Triệu Vy vượt dự án chung của Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi 10 lần.

Trang QQ trưa 26/9 đã công bố kết quả doanh thu bán vé của phim Tình yêu thứ ba (Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi) và Lạc lối ở Hồng Kông (Triệu Vy, Từ Tranh) sau ngày đầu tiên công chiếu (25/9). Rất bất ngờ khi phim của Triệu Vy với câu chuyện về đôi vợ chồng đến Hồng Kông du ngoạn đã mang về hơn 220 triệu NDT (800 tỷ đồng) doanh thu phòng vé.

Lạc lối ở Hồng Kông


Đây là con số đáng nể, lập kỷ lục trong lịch sử phim Trung Quốc công chiếu, phá vỡ thành tích trước đó của Bắt tiểu yêu với 180 triệu NDT, chỉ xếp sau Fast and Furious 7 (346 triệu NDT). Với đà này, Lạc lối ở Hồng Kông có thể bùng nổ hơn nữa tại các rạp trong cả nước.

Trái ngược với Lạc lối ở Hồng Kông, phim mới của Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun có kết quả không khả quan khi chỉ mang về gần 20 triệu NDT (70 tỷ đồng). Mặc dù nhiều nghệ sĩ như Dương Mịch, Kris Ngô Diệc Phàm liên tục cổ vũ, diễn xuất của dàn sao chính cũng không tệ nhưng khán giả tỏ ra thiếu mặn mà với câu chuyện tình cảm mô típ cũ. Nhiều người lo lắng những ngày tới khi các rạp hạn chế chiếu Tình yêu thứ ba vì vắng khách,  doanh thu phim còn tụt giảm hơn.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất