Phim mới của Ngọc Trinh vướng nghi án đạo nhái 'Transporter 3'

Các cư dân mạng đã phát hiện ra phân cảnh hành động của Ngọc Trinh trong bộ phim ngắn "Giải mã NT56" rất giống với cảnh quay nổi tiếng trong siêu phẩm điện ảnh "Transporter 3".

Giải mã NT56 là bộ phim thứ 2 mà Ngọc Trinh đầu tư sản xuất kiêm vai chính sau Vòng eo 56. Lần thứ 2 quay trở lại với môn nghệ thuật thứ 7 này, người mẫu đã không ngần ngại "đổ mồ hôi, sôi nước mắt" trên võ đường với mong muốn đem đến cho khán giả một sản phẩm chất lượng và chân thật nhất.

Ngọc Trinh đã dành ra một tháng, mỗi ngày 3 tiếng, từ 6 giờ đến 9 giờ để có thể hoàn thành hết tất cả những pha đánh đấm, phòng thủ đẹp mắt và chuyên nghiệp. Thành quả sau một tháng vất vả luyện tập là đến hơn 90% cảnh hành động nguy hiểm đều do "nữ hoàng nội y" tự thân thực hiện. Có thể thấy, công sức và tâm huyết mà chân dài đã bỏ ra cho tác phẩm lần này là không hề nhỏ.


Cả 2 bộ phim dường như có chung 1 đạo diễn hành động?

Sau khi Giải mã NT56 ra mắt, nhiều người đã dành lời khen tặng cho các cảnh quay hành động đẹp mắt trong phim. Đặc biệt trong phân cảnh ở hầm gửi xe, Ngọc Trinh dùng áo khoác làm vũ khí đánh lại kẻ thù, được coi là một trong những pha hành động đẹp mắt và có sáng tạo.

Phim mới của Ngọc Trinh vướng nghi án đạo nhái 'Transporter 3'-1

Tuy nhiên, nhiều "mọt phim" Hollywood đã nhanh chóng nhận ra sự tương đồng giữa cảnh quay này với một phân đoạn trong Transporter 3 (Tựa Việt: Người vận chuyển 3).

Nhân vật Frank Martin (Jason Statham) đã bị phục kích trong khi hộ tống Valentina, cô con gái bị bắt cóc của Leonid Vasilev - người đứng đầu Cơ quan bảo vệ môi trường của Ukraine. Chỉ với chiếc áo khoác mặc trên người, anh đã một mình đánh lại kẻ thù.

Phim mới của Ngọc Trinh vướng nghi án đạo nhái 'Transporter 3'-2

Chi tiết bị coi "đạo nhái" này là một sự cố không đáng có của Ngọc Trinh cũng như ê kíp làm phim. Bởi lẽ dù Giải mã NT56 còn nhiều thiếu sót, nhưng vẫn nhận được nhiều khen ngợi cho sự đầu tư nghiêm túc khi mang đến những cảnh quay đẹp mắt và chân thật. 

Trúc An
Clip: Jee
Theo Vietnamnet

 


giải mã NT56 Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất