Phim mới của Seolhyun (AOA) lâm vào khủng hoảng khi rating 0%

Seolhyun vẫn chưa thể thoát khỏi mác thần tượng đóng phim khi đảm nhận vai chính trong tác phẩm "Summer Strike".

Sau khi nổi tiếng với nhóm nhạc nữ AOA và gây dựng được sự nghiệp solo vững chắc, Kim Seolhyun đã rời FNC Entertainment, công ty quản lý của cô trong 10 năm qua. Giờ đây, cô đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và thể hiện tham vọng rất lớn trong lĩnh vực này.

Dự án đầu tiên Seolhyun góp mặt sau khi rời FNC là Summer Strike chiếu trên đài ENA, nhưng thật không may khi bộ phim không đạt kết quả như kỳ vọng. 

Trong tập 1 phát sóng ngày 21/11, Summer Strike ghi nhận tỷ suất người xem là 0,633%. Tập 3 phát sóng ngày 28/11 đạt đỉnh rating ở mức 0,697%, đến tập 5 - cũng là tập mới nhất giảm mạnh xuống chỉ còn 0,338%. 

Phim mới của Seolhyun (AOA) lâm vào khủng hoảng khi rating 0%-1
Poster phim Summer Strike

Dù là một đài truyền hình cáp, ENA năm nay đã nổi lên là một thế lực mới trong cuộc đua rating ở Hàn Quốc với Extraordinary Attorney Woo đạt rating 17,5%. Sau đó, Good Job phát sóng trong tháng 9 cũng đạt rating 3,2% và duy trì tỷ lệ người xem trung bình 2% trong suốt quá trình phát sóng. Một bộ phim khác của ENA là Love is for Suckers khởi đầu với rating chỉ 0,8% nhưng cuối cùng vẫn tăng lên 1,9% nhờ hiệu ứng truyền miệng.

Summer Strike cũng không đem về hiệu ứng truyền thông tốt. Bộ phim chỉ xếp thứ 10 trong hạng mục phim truyền hình chính kịch do Good Data Corporation tổng hợp.

Trong khi đó, Alchemy of Soul mùa 2 thậm chí còn chưa phát sóng đã đứng ở vị trí thứ 6. Bộ phim truyền hình hàng ngày Vengeance of the Bride không có quảng bá hay tên tuổi lớn cũng vượt qua Summer Strike ở vị trí thứ 9. 

Ngay cả ở hạng mục Nữ diễn viên phim truyền hình, Kim Seolhyun cũng hoàn toàn vắng bóng trong Top 10.

Phim mới của Seolhyun (AOA) lâm vào khủng hoảng khi rating 0%-2
Rating Summer Strike bị đánh giá là thấp, ngay cả với một đài cáp như ENA

Phản hồi về Summer Strike trên YouTube khá thờ ơ, với trailer nhiều lượt xem nhất chỉ đạt 380.000 lượt, ngoài ra không có nội dung nào liên quan vượt 150.000 view. Các video dạng ngắn, trong đó có cảnh Seolhyun đọc kịch bản, chỉ ghi nhận khoảng 800 view (mỗi ngày).

Seolhyun nhận được nhiều lời mời đóng phim do từng nằm trong những idol mới top đầu. Diễn xuất của cô gây nhiều tranh cãi, nhưng các nhà sản xuất kỳ vọng việc có Seolhyun sẽ giúp tăng độ nổi tiếng cho phim, đặc biệt với khán giả trẻ. 

Tuy nhiên cho đến hiện tại, nữ diễn viên thần tượng 27 tuổi vẫn chưa có được tác phẩm tiêu biểu nào. Cô được biết đến nhiều hơn với cái tên 'AOA Seolhyun' hơn là nữ diễn viên Kim Seolhyun. 

Phim mới của Seolhyun (AOA) lâm vào khủng hoảng khi rating 0%-3
Xuất thân thần tượng khiến Seolhyun bị soi khá nhiều khi chuyển hướng sang diễn xuất

Nhìn chung, có vẻ như Seolhyun sẽ gặp khủng hoảng lớn nếu các dự án diễn xuất của cô không gây được tiếng vang. Tệ hơn nữa, cô có thể mất vị trí vào tay các diễn viên đàn em, hay các nữ thần tượng đang lên, nhất là trong thời đại nhiều gương mặt mới đảm nhận vai chính trong các tác phẩm truyền hình hay OTT.

JTBC News còn dẫn lời một nhà sản xuất phim truyền hình: “Thật khó để nói rằng Kim Seolhyun có sức cạnh tranh hơn so với các nữ diễn viên tân binh đang lên hay các diễn viên thần tượng khác”.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-moi-cua-seolhyun-aoa-khung-hoang-khi-rating-0-n-329278.html

Seolhyun

Tin tức mới nhất