Phim mới Triệu Lệ Dĩnh lấy ảnh Tống Thiến minh họa kẻ giết người

Sau khi bị tố đạo nhái poster, phim "Ai Là Hung Thủ" của Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục bị nghi lấy ảnh của Tống Thiến để làm chứng cứ trong vụ án giết người.

Sau thời gian tạm nghỉ, Triệu Lệ Dĩnh trở lại màn ảnh nhỏ cùng tác phẩm mới đề tài phá án có tên Ai Là Hung Thủ.

Phim được cho là sự thay đổi táo bạo của người đẹp họ Triệu khi cô vào vai bác sĩ tâm lý Thẩm Vũ, một nhân vật bí ẩn, có thể ở tuyến phản diện. 

Phim mới Triệu Lệ Dĩnh lấy ảnh Tống Thiến minh họa kẻ giết người-1

Tuy nhiên trong tập phát sóng mới đây, một cư dân mạng tinh ý phát hiện ra đoàn làm phim sử dụng hình ảnh của nữ diễn viên Tống Thiến cho một vụ án giết người.

Cụ thể trong một phân cảnh, hình ảnh Tống Thiến được dán trên tường hồ sơ chứng cứ về vụ án giết người liên hoàn. Đáng nói, Tống Thiến không hề có liên quan gì đến đoàn phim Ai Là Hung Thủ.

Phim mới Triệu Lệ Dĩnh lấy ảnh Tống Thiến minh họa kẻ giết người-2Phim mới Triệu Lệ Dĩnh lấy ảnh Tống Thiến minh họa kẻ giết người-3Phim mới Triệu Lệ Dĩnh lấy ảnh Tống Thiến minh họa kẻ giết người-4
Cư dân mạng soi ra được hình ảnh được dán trên tường là hình Tống Thiến năm xưa

Việc sử dụng hình ảnh một người bình thường, đặc biệt là một ngôi sao cho phân cảnh nhạy cảm này hiện đang phải nhận nhiều sự chỉ trích từ phía khán giả.

Trước đó ngay khi lên sóng, phim cũng vướng vào nghi án đạo nhái poster của bộ phim Legal High. Poster của cả 2 phim giống nhau từ bố cục cho tới biểu cảm nhân vật. 

Phim mới Triệu Lệ Dĩnh lấy ảnh Tống Thiến minh họa kẻ giết người-5
Poster Ai Là Hung Thủ (bên phải) bị tố đạo nhái

Ngay sau khi vướng ồn ào ăn cắp ý tưởng, đoàn làm phim Ai Là Hung Thủ đã vội vã lên tiếng xin lỗi, đồng thời gỡ bỏ toàn bộ poster trên. 

Ai Là Hung Thủ là bộ phim thuộc thể loại hình sự, phá án, dựa trên câu chuyện có thật về một vụ án giết người hàng loạt. Phim có sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Đổng Tử Kiện và Tiêu Ương. 

Phim mới Triệu Lệ Dĩnh lấy ảnh Tống Thiến minh họa kẻ giết người-6Phim mới Triệu Lệ Dĩnh lấy ảnh Tống Thiến minh họa kẻ giết người-7

Sau khi mở điểm đánh giá trên Douban, phim đã đạt 7.1 điểm với 25.000 bình chọn từ khán giả. Nhiều cư dân mạng để lại lời khen ngợi bộ phim hấp dẫn, tình tiết nhanh và chặt chẽ. Phim đang dần bước vào phân đoạn cao trào, mang lại sự hấp dẫn cho người xem. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-moi-trieu-le-dinh-lay-anh-tong-thien-minh-hoa-ke-giet-nguoi-n-288038.html

Tống Thiến Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất