Phim mới về cuộc sống sang chảnh khi lấy chồng đại gia của Kim Hee Sun

Kim Hee Sun là con dâu nhà tài phiệt và có cuộc sống sang chảnh trong bộ phim truyền hình "Woman of Dignity".



Người đẹp Kim Hee Sun sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình Hàn Woman of Dignity. Trong phim, cô vào vai Woo Ah Jin - con dâu một gia đình tài phiệt. Ah Jin có cuộc sống sang chảnh mà biết bao người mơ ước.



Teaser phim "Woman of Dignity"

Đoạn teaser mới của Woman of Dignity phần nào hế lộ cuộc sống trong nhung lụa của Woo Ah Jin. Không chỉ khoác trên người toàn hàng hiệu, Ah Jin còn được chăm chút đến tận chân tơ kẽ tóc. Người đẹp cũng thường xuyên tham gia những bữa tiệc sang trọng.


Woo Ah Jin (Kim Hee Sun) có cuộc sống sang chảnh khi làm dâu nhà giàu

Thế nhưng, cuộc sống của Ah Jin bị đảo lộn với sự xuất hiện của Park Bok Ja (Kim Sun Ah). Xuất thân nghèo khó, Bok Ja ôm khát vọng đổi đời và được sống như Woo Ah Jin. Để làm được điều đó, cô đã xin vào làm điều dưỡng trong nhà của Ah Jin.



Cuộc sống của Ah Jin bị đảo lộn khi có sự xuất hiện của Park Bok Ja (Kim Sun Ah)

Sau khi được nhận vào làm điều dưỡng chăm sóc cho bố chồng của Ah Jin, Park Bok Ja dần bộc lộ dã tâm đen tối của mình. Cô tìm mọi cách để quyến rũ ông chủ. Khi bị Ah Jin cảnh cáo không được vượt quá giới hạn, bề ngoài Bok Ja tỏ ra nghe lời, thế nhưng sau lưng cô vẫn âm thầm thực hiện kế hoạch của mình.


Để đổi đời, Bok Ja tìm mọi cách lấy lòng ông chủ

Sự đối đầu của hai nhân vật Woo Ah Jin và Park Bok Ja là điểm hút khách lớn nhất của Woman of Dignity. Dự án này sẽ ra mắt khán giả vào thứ sáu và bảy hàng tuần trên sóng đài jTBC, bắt đầu từ 16/6 tới.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


woman of dignity Kim Hee Sun Kim Sun Ah

Tin tức mới nhất