Phim tài liệu của Sơn Tùng M-TP công bố lịch chiếu, là fan ruột chắc chắn phải đi nếu không sẽ tiếc hùi hụi vì lý do này!

Gần đến ngày công chiếu, phim tài liệu của Sơn Tùng M-TP khiến fan ''sướng rơn'' với tiết lộ đặc biệt.

Mới đây, trang Facebook chính thức của Sơn Tùng M-TP đã phát thông báo về lịch chiếu bộ phim tài liệu âm nhạc của anh đến với người hâm mộ trên khắp cả nước. 

Chỉ còn 3 ngày nữa, phim tài liệu âm nhạc SKY TOUR Movie của Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức phát hành tại các cụm rạp trên toàn quốc. Được biết, album SKY TOUR Movie bao gồm 8 tracks, đây đều là những bản hit đình đám được Sơn Tùng M-TP phối lại hoàn toàn và sẽ có màn trình diễn đặc biệt tại SKY TOUR 2019. 

Phim tài liệu của Sơn Tùng M-TP công bố lịch chiếu, là fan ruột chắc chắn phải đi nếu không sẽ tiếc hùi hụi vì lý do này!-1
Sơn Tùng đăng tải thông tin lịch chiếu phim trên trang cá nhân, nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tối 9/6, Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ đem đến một món quà cho người hâm mộ đó chính là từ ngày 12/06 - 14/06, khán giả khi đến xem phim tại các rạp Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội giao lưu trực tiếp với Sơn Tùng M-TP. Giọng ca Chạy ngay đi sẽ có mặt ngẫu nhiên tại một số rạp chiếu phim và dành thời gian để trò chuyện với người hâm mộ.

Phim tài liệu của Sơn Tùng M-TP công bố lịch chiếu, là fan ruột chắc chắn phải đi nếu không sẽ tiếc hùi hụi vì lý do này!-2

Cụ thể, thông tin chiếu phim tại các rạp sẽ là:

- Các rạp phim tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 12/6.

- Các rạp phim tại TP. Đà Nẵng vào ngày 13/6.

- Các rạp phim tại TP. Hà Nội vào ngày 14/6.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn bật mí các suất chiếu SKY TOUR Movie có đông SKY tham dự nhất sẽ được nam ca sĩ ưu tiên lựa chọn để giao lưu trực tiếp. Sơn Tùng chia sẻ: "Tùng sẽ ở đó và chắc chắn sẽ xuất hiện ở đó để tâm sự cũng như chia sẻ những cảm xúc trong trái tim nhỏ bé của mình với mọi người trước khi bộ phim bắt đầu nhé, Hẹn gặp mọi người."

Phim tài liệu của Sơn Tùng M-TP công bố lịch chiếu, là fan ruột chắc chắn phải đi nếu không sẽ tiếc hùi hụi vì lý do này!-3

Nói về lần đầu tiên được xem phim tài liệu âm nhạc SKY TOUR Movie, Sơn Tùng M-TP cho biết anh đã cảm thấy choáng ngợp. 'Tôi choáng ngợp không phải vì đó là những thước phim xa hoa, lộng lẫy mà vì tôi được chứng kiến tình yêu thương mọi người dành cho mình. Khi quay hình phỏng vấn các nhân viên công ty M-TP Entertainment cho SKY TOUR Movie, tôi không có mặt nên không biết họ đã nói gì. Lần đầu tiên được nghe những chia sẻ của tất cả những người đã đồng hành với mình, cách họ nói về tôi, về công ty M-TP Entertainment đã khiến tôi rất xúc động và hạnh phúc'.

SKY TOUR Movie sẽ kéo dài 94 phút, chia làm 3 phần và sẽ mang đến cho người xem những cung bậc cảm xúc khác nhau. Chia sẻ trên trang cá nhân của anh chàng ngay lập tức nhận được được lượt tương tác khủng. Sau gần 2 giờ đồng hồ đã có hơn 80 nghìn lượt thích, hơn 8 nghìn bình luận và 2,3 nghìn lượt chia sẻ.

Bấy nhiêu đó cũng thấy được độ 'hot' của nam ca sĩ gốc Thái Bình đến mức nào. Hiện tại, các SKY đang vô cùng háo hức và bộ phim tài liệu âm nhạc của Sơn Tùng M-TP hứa hẹn sẽ 'gây sốt' mạng xã hội Việt trong những ngày tới.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phim-tai-lieu-cua-son-tung-m-tp-gan-den-ngay-xuat-xuong-la-fan-ruot-chac-chan-phai-di-neu-khong-se-tiec-hui-hui-vi-ly-do-nay-1864387.html

Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất