Phim tài liệu về Sulli và loạt drama cung đấu gây ngán ngẩm: Sulli đang bị nhà đài tận thu?

Những cuộc cãi vã xung quanh cái chết của Sulli khiến người xem bắt đầu nghi ngờ về mục đích thật sự khi cho sản xuất bộ phim này.

Docuplex - phim tài liệu về Sulli sau khi được phát sóng đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả với nhiều màn bóc phốt lẫn nhau từ gia đình, người yêu đến bạn bè.

Đầu tiên người ta bắt đầu ném đá nam rapper Choiza – khi mẹ Sulli cho rằng bạn trai cũ Choiza chính là nguyên nhân gây ra cái chết cho cô.

Phim tài liệu về Sulli và loạt drama cung đấu gây ngán ngẩm: Sulli đang bị nhà đài tận thu?-1

Tiếp đó người ta lại tá hỏa với cú twist 180 độ sau khi nhà đài công khai nhật ký của Sulli và một tài khoản tự xưng là bạn của Sulli (@limmynammy) tố cáo mẹ và anh trai bòn rút tiền do nữ ca sĩ vất vả làm ra, lợi dụng bộ phim để mang lại lợi ích riêng.

Phim tài liệu về Sulli và loạt drama cung đấu gây ngán ngẩm: Sulli đang bị nhà đài tận thu?-2
Mẹ Sulli

Phim tài liệu về Sulli và loạt drama cung đấu gây ngán ngẩm: Sulli đang bị nhà đài tận thu?-3
Bài đăng tố cáo mẹ Sulli

Trong những trang nhật ký được đưa ra cũng có nhắc đến việc Sulli bị bố bỏ rơi khi còn nhỏ, mẹ thì cũng có thể sẽ bỏ cô đi nốt nếu cô không nghe lời lời khiến khán giả cũng tin phần nào.

Phim tài liệu về Sulli và loạt drama cung đấu gây ngán ngẩm: Sulli đang bị nhà đài tận thu?-4

Mặc dù sau đó tài khoản chưa biết thật hay giả này đã xóa bài đăng nhưng lại có một người khác (@hotdogdrive) cũng tự xưng là bạn của Sulli đăng bài viết với nội dung tương tự.

Phim tài liệu về Sulli và loạt drama cung đấu gây ngán ngẩm: Sulli đang bị nhà đài tận thu?-5

Người bạn thứ 3 ra mặt Cho Lee Sop, người trực tiếp xuất hiện trong phim tài liệu cũng có bài post trên Instagram (@choleesop) cho biết anh và những người bạn giữ im lặng là bởi tôn trọng Sulli. Anh cho rằng chỉ có nữ ca sĩ mới có quyền kể về quãng thời gian mà cô ấy đã trải qua.

Phim tài liệu về Sulli và loạt drama cung đấu gây ngán ngẩm: Sulli đang bị nhà đài tận thu?-6Phim tài liệu về Sulli và loạt drama cung đấu gây ngán ngẩm: Sulli đang bị nhà đài tận thu?-7

Tuy nhiên ngay sau đó một cuộc khẩu chiến đã xảy ra khi anh trai Sulli Choi Gun Hee đã đăng lên Instagram, tag luôn cả Cho Lee Sop và thẳng thừng dằn mặt rằng mấy người bạn cho rằng biết hết đó thực chất đều chẳng biết gì hết, họ chỉ đang đổ tiếng xấu cho gia đình Sulli.

Phim tài liệu về Sulli và loạt drama cung đấu gây ngán ngẩm: Sulli đang bị nhà đài tận thu?-8
Anh trai Sulli

Hết người này đến người kia tố nhau khiến khán giả bắt đầu nghi ngờ tất cả những người xung quanh liệu có phải chỉ đang lợi dụng cái chết của Sulli hay không?

Ngoài ra khán giả cũng quay ra chỉ trích nhà đài rằng phải chăng mục đích của họ khi làm ra bộ phim chỉ là để lập kỷ lục rating xem đài.

“Nếu như tăng rating người xem chính là mục đích chính khi sản xuất bộ phim tài liệu này thì tôi sẽ cực kỳ thất vọng và tức giận", ý kiến nổi trội của người xem.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cai-chet-cua-sulli-dang-bi-nha-dai-loi-dung-va-tan-thu-n-235420.html

Sulli

Tin tức mới nhất