Phim trường dự án mới của Song Joong Ki sặc mùi tiền

Những hình ảnh về phim trường phim mới của Song Joong Ki và Shin Hyun Been vừa được hé lộ.

Mới đây, trên mạng xã hội Twitter tràn ngập hình ảnh về phim trường Cậu Út Nhà Tài Phiệt (Chaebol Family's Youngest Son) của Song Joong Ki và Shin Hyun Been.

Bộ phim lấy đề tài giới thượng lưu nên phim trường sang, xịn, mịn và "sặc mùi tiền". Điều bất ngờ là ekip không thuê những căn biệt thự có sẵn mà thiết kế riêng và dựng mới hoàn toàn.

Theo dự đoán của khán giả, địa điểm này sẽ là căn nhà giàu có của nam chính Jin Do Joon (Song Joong Ki thủ vai).

Căn biệt thự được thiết kế vừa truyền thống vừa hiện đại với nền đá sáng bóng và bức tường gỗ lấy cảm hứng từ "cung điện" thời Joseon hay xuất hiện trong phim cổ trang Hàn Quốc. Thiết kế mô tả đúng bối cảnh gia tộc Chunyang duy trì sự giàu có từ đời này qua đời khác.

Sang chảnh là thế nhưng thực chất, phim trường được dựng bằng những tấm gỗ, được cố định bằng...dây thừng trên trần nhà. Ekip kỹ thuật của Hàn Quốc luôn khiến khán giả bất ngờ trong việc thiết kế phim trường, như trong phim Hạ cánh nơi anh, ekip tái hiện Triều Tiên xuất sắc khiến phim trường trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng.

Phim trường dự án mới của Song Joong Ki sặc mùi tiền-1Phim trường dự án mới của Song Joong Ki sặc mùi tiền-2Phim trường dự án mới của Song Joong Ki sặc mùi tiền-3Phim trường dự án mới của Song Joong Ki sặc mùi tiền-4Phim trường dự án mới của Song Joong Ki sặc mùi tiền-5Phim trường dự án mới của Song Joong Ki sặc mùi tiền-6
Phim trường dự án mới của Song Joong Ki sặc mùi tiền-7Phim trường dự án mới của Song Joong Ki sặc mùi tiền-8

Cậu Út Nhà Tài Phiệt được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên. Bộ phim là câu chuyện về nhân vật Yoon Hyun Woo người đã từng làm việc và chịu sự lộng quyền của dòng tộc nhà Chủ tịch Sunyang trong hơn 10 năm.

Sau khi bị giết để 'diệt khẩu' vì dính líu đến quỹ đen của Chủ tịch, anh ta đã hồi sinh với thân phận Jin Do Joon - con trai út của gia đình của người sáng lập nên tập đoàn Sunyang. Vì kiếp trước đã từng là một kẻ làm thuê nên lần này Hyun Woo dưới thân phận Jin Do Joon lập mưu báo thù nhằm nuốt trọn Tập đoàn Sunyang.

Nữ phụ Hospital Playlist - Shin Hyun Been đã xác nhận tham gia phim với vai nữ chính Seo Min Young. Nhân vật này là bạn học cùng trường luật, sau này trở thành vợ của Jin Do Joon theo cuộc hôn nhân sắp đặt của hai gia đình.

Min Young sẽ cùng Do Joon trong cuộc chiến tranh giành quyền lực. Trong truyện, hai nhân vật này không có 'love-line' nhưng theo ekip hé lộ, Seo Min Young trong phim sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc đời Jin Do Joon.

Phim trường dự án mới của Song Joong Ki sặc mùi tiền-9Phim trường dự án mới của Song Joong Ki sặc mùi tiền-10
Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên Lee Sung Min, Jo Han Chul, Tiffany Young, Park Ji Hyun,...

Phim trường Cậu Út Nhà Tài Phiệt đang trong quá trình hoàn thiện, bộ phim dự kiến khởi quay sau lễ Chuseok (Trung thu của Hàn Quốc) và lên sóng vào nửa đầu năm 2022.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phim-truong-phim-moi-cua-song-joong-ki-shin-hyun-been-sac-mui-tien-duoc-thiet-ke-rieng-2223874.html

Shin Hyun Been Song Joong Ki

Tin tức mới nhất