Phim vận vào đời sao Việt: người sốt cao tưởng bị Covid-19, người phẫu thuật cột sống

Cuộc sống đời thực của những sao Việt như NSND Trung Anh, NSND Hoàng Dũng, Harry Lu... có nhiều điểm trùng hợp bất ngờ với vai diễn họ từng thể hiện.

NSND Trung Anh

Phim vận vào đời sao Việt: người sốt cao tưởng bị Covid-19, người phẫu thuật cột sống-1

Mới đây trong một bài phỏng vấn, NSND Trung Anh cho biết mình đã bị sốt thật khi đóng cảnh nhân vật ông Sơn bị sốt, phải tự cách ly một mình trong nhà, không tiếp xúc với các con ở phim Những ngày không quên.

Phim vận vào đời sao Việt: người sốt cao tưởng bị Covid-19, người phẫu thuật cột sống-2
Cảnh phim ông Sơn bị sốt trong "Những ngày không quên"

Cụ thể là 2 ngày sau khi thực hiện cảnh quay đó, anh bị sốt liên tục 39 độ. Việc bị sốt cao giữa thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh khiến bản thân anh, gia đình và đoàn phim vô cùng lo lắng.

Phim vận vào đời sao Việt: người sốt cao tưởng bị Covid-19, người phẫu thuật cột sống-3

Ban đầu, anh nghĩ mình sốt thông thường nên tự mua thuốc về uống. Nhưng khi uống nhiều thuốc mà cơn sốt vẫn không giảm, lúc này anh mới hoảng hốt đi vào bệnh viện làm các thủ tục xét nghiệm. May mắn, bác sĩ kết luận NSND Trung Anh chỉ bị sốt do viêm nhiễm chứ không phải vì Covid-19.

Phim vận vào đời sao Việt: người sốt cao tưởng bị Covid-19, người phẫu thuật cột sống-4

NSND Hoàng Dũng

Phim vận vào đời sao Việt: người sốt cao tưởng bị Covid-19, người phẫu thuật cột sống-5

NSND Hoàng Dũng cũng bị đau lưng thật sau khi đóng cảnh đau lưng trên phim Trở về yêu thương. Cụ thể ông bố mà NSND Hoàng Dũng đóng có cảnh diễn bị giãn dây chẳng ở lưng. Không may là sau khi diễn xong cảnh này, nam nghệ sĩ bị giãn dây chằng thật và đau cả vùng thắt lưng, phải kết hợp tiêm với vật lý trị liệu.

Phim vận vào đời sao Việt: người sốt cao tưởng bị Covid-19, người phẫu thuật cột sống-6
Cảnh trong phim "Trở về giữa yêu thương"

NSND Hoàng Dũng kể nhiều khi anh có thể đứng lên đi lại bình thường nhẹ nhàng được, nhưng có khi đang ngồi cũng không thể đứng dậy nổi. Nam diễn viên nói vui, mình bị cái bệnh cứ như "giả vờ" vậy.

Sau đó anh đã nhập viện được các bác sĩ chỉ định mổ cột sống và ca phẫu thuật đã diễn ra thành công vào hôm 29/12 vừa qua. 

Phim vận vào đời sao Việt: người sốt cao tưởng bị Covid-19, người phẫu thuật cột sống-7

Thái Nhựt

Phim vận vào đời sao Việt: người sốt cao tưởng bị Covid-19, người phẫu thuật cột sống-8

Năm 2019 thông tin nam diễn viên Trần Thái Nhựt bị công an triệu tập và xác định dương tính với ma túy cùng một nhóm thanh niên đã gây xôn xao trên các diễn đàn mạng. Trước khi vướng vào bê bối ma túy này, Trần Thái Nhựt được biết đến là một người mẫu, hot boy mạng xã hội và đặc biệt là danh hiệu Á vương Man of the year 2017.

Phim vận vào đời sao Việt: người sốt cao tưởng bị Covid-19, người phẫu thuật cột sống-9
Bài báo đưa tin về việc công an TP.HCM bắt được 13 thanh niên dương tính với ma túy. 
Phim vận vào đời sao Việt: người sốt cao tưởng bị Covid-19, người phẫu thuật cột sống-10

Ít ai biết rằng, Thái Nhựt từng sắm một vai diễn khách mời trong web drama Thập Tam Muội của danh hài Thu Trang. Trong phim, anh chàng vào vai Thái Tử, con của Anh Hai (đại ca khu chợ mới, tức An Cư Nghĩa Đoàn). Nhân vật này luôn xuất hiện tại các tụ điểm ăn chơi trác táng như vũ trường, bar sàn...

Phim vận vào đời sao Việt: người sốt cao tưởng bị Covid-19, người phẫu thuật cột sống-11

Khi còn du học nước ngoài, Thái Tử kết giao với Bi Long (Khương Ngọc) và bị hắn nhồi vào đầu suy nghĩ rằng hai khu vực vốn đối địch: Chợ Cũ - Chợ Mới có thể sống hòa thuận với nhau.

Thái Tử không hề biết rằng Chợ Mới luôn nhăm nhe chiếm địa bàn kinh doanh của nhà mình. Anh chàng chỉ biết chơi bời nên khiến chị Mười Ba (Thu Trang) phải nghĩ cách giải cứu anh khỏi hiểm nguy. 

Harry Lu

Phim vận vào đời sao Việt: người sốt cao tưởng bị Covid-19, người phẫu thuật cột sống-12

Sáng 25/2/2017, trên đường đi công việc bằng xe máy, Harry Lu đã không may bị tai nạn giao thông nghiêm trọng bất tỉnh phải cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy. Theo người nhà xác nhận, "hot boy bóng rổ" bị gãy mũi, xương mặt bị lệch. Sau khoảng 5-6 ngày nằm trong phòng hồi sức, anh được đưa sang Đài Loan để chữa trị.

Trải qua nhiều ca phẫu thuật, Harry Lu không thể lấy lại ngoại hình điển trai. Hiện tại, anh đã quay lại nghệ thuật sau thời gian vắng bóng.

Phim vận vào đời sao Việt: người sốt cao tưởng bị Covid-19, người phẫu thuật cột sống-13

Tai nạn này trùng khớp với một phân đoạn trong bộ phim ăn khách anh từng tham gia. Trong phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu, Harry Lu cũng bị tai nạn nghiêm trọng và phải sang nước ngoài điều trị. Sau khi bình phục anh mới chính thức yêu bạn diễn Midu.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-van-vao-doi-cua-sao-nam-viet-n-248725.html

NSƯT Trung Anh NSND Hoàng Dũng Harry Lu

Tin tức mới nhất