Phim về 'bạo lực học đường' hứa hẹn gây sốt màn ảnh Hàn

(2Sao) - Angry Mom - bộ phim ra mắt khán giả trong tháng 3 này sẽ khai thác về vấn nạn bạo lực học đường.

Bộ phim ăn khách Boys Over Flowers từng có một số tập nhắc đến vấn nạn bạo lực học đường với tình tiết Geum Jan Di (Goo Hye Sun) bị nhiều bạn học bắt nạt. Đề tài này được khai thác rõ hơn với bộ phim School 2013.

Vấn đề nhức nhối trong xã hội này tiếp tục trở thành đề tài cho bộ phim truyền hình sắp ra mắt Angry Mom của đài MBC. Trong phim, Kim Hee Sun vào vai bà mẹ trẻ Kang Ja. Hồi đi học, Kang Ja là một nhân vật "máu mặt" trong trường học. Đanh đá, giỏi đánh đấm, cô trở thành "nữ đại ca" mà không bạn học nào dám động tới. Thế nhưng, sau khi lỡ dính bầu và hạ sinh con gái - Ah Ran (Kim Yoo Jung), Kang Ja trở nên chín chắn hơn.


Tạo hình nữ sinh của Kim Hee Sun trong Angry Mom

Ấy vậy mà con gái Ah Ran khi học trung học lại trở thành nạn nhân của bạo lực học đường. Cô bé bị bạn bè cô lập và bắt nạt. Biết được điều này, Kang Ja quyết định trở lại trường học để dạy dỗ những kẻ dám ức hiếp con gái cô. Từ đây, bà mẹ trẻ Kang Ja trở thành một học sinh trung học "đầu gấu", ghê gớm đến nỗi các giáo viên cũng không dám ngăn cô lại.





"Nữ sinh ngổ ngáo" Kang Ja (Kim Hee Sun)

Trở lại trường học, Kang Ja không chỉ bảo vệ con gái mà còn phát hiện ra những điểm bất cập trong hệ thống trường học. Những nội dung này hứa hẹn sẽ cuốn hút khán giả.


Ngoài Kim Hee Sun và Kim Yoo Jung, Angry Mom còn có sự tham gia của các diễn viên Ji Hyun Woo, Baro,  Kim Tae Hoon, Oh Yoon Ah, Park Young Gyu và Park Geun Hyung. Phim sẽ lên sóng đài MBC vào ngày 18/3, sau khi bộ phim đình đám Kill Me, Heal Me kết thúc.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất