Phim về paparazzi của SBS được quan tâm vì bê bối sao Hàn

"Big Issue" lấy đề tài về các paparazzi chuyên chụp ảnh nhằm 'bóc phốt' những người nổi tiếng của showbiz.

Big Issue với sự tham gia của Han Ye Seul và Joo Jin Mo, được đài SBS phát sóng từ 6/3 vào khung giờ thứ 4 - thứ 5 hàng tuần, sau khi The Last Empress kết thúc. Hiện tại, phim đã phát được 4 tập.

Sau khi scandal Seung Ri cùng một loạt sao Hàn bị phanh phui, Big Issue được chú ý. Vì nội dung của phim đề cập đến nghề phóng viên và các paparazzi chuyên chụp ảnh, "bóc phốt" ngôi sao.

Phim về paparazzi của SBS được quan tâm vì bê bối sao Hàn-1
2 nhân vật chính trong phim.

Phim xoay quanh một nghiệp ảnh gia kỳ cựu (Joo Jin Mo) đã bị mất cả sự nghiệp vì một bức ảnh. Một nữ tổng biên tập máu lạnh (Han Ye Seul) đã đưa anh vào con đường trở thành tay săn ảnh chuyên chụp người nổi tiếng,

Han Suk Joo từng là một nhiếp ảnh gia xuất sắc. Thế nhưng, anh mất tất cả, thậm chí phải ra đường ở vì một bức ảnh phá hủy sự nghiệp. Ji Soo Hyun - tổng biên tập của một tờ báo nổi tiếng - đã cho Suk Joo một lời đề nghị không thể chối từ là về làm phóng viên ảnh dưới trướng của cô. Hai người kết hợp với nhau và đã phanh phui rất nhiều scandal của những người nổi tiếng, khiến giới showbiz điêu đứng.

Phim về paparazzi của SBS được quan tâm vì bê bối sao Hàn-2
Trong tập mới nhất, tay săn ảnh Suk Joo đã lột xác khỏi hình ảnh "vô gia cư".

Đã từ lâu, trong ấn tượng của nhiều người, paparazzi là những kẻ chuyên rình rập, đe dọa đến sự riêng tư của những người nổi tiếng. Các ngôi sao đã phải tìm mọi cách để đối phó với paparazzi. Thế nhưng Big Issue đề cập đến chiều ngược lại, góc nhìn của các phóng viên ảnh, biên tập viên trong thế giới giải trí. 

Họ sẵn sàng vạch trần những tội lỗi, scandal đình đám của giới showbiz, nhưng đồng thời cũng luôn đứng về lẽ phải, bênh vực các nạn nhân trong vụ việc chứ không chỉ đơn thuần là đưa mọi thông tin về người nổi tiếng lên báo. Như một chi tiết trong tập 2, Ji Soo Hyun đã bị cấp trên của mình bắt phải có một bài phỏng vấn về nữ diễn viên vừa bị cưỡng hiếp nhưng cô đã từ chối vì trái với những nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp.

Phim về paparazzi của SBS được quan tâm vì bê bối sao Hàn-3
Han Ye Seul vào vai một nữ chủ biên sắc sảo.

Vụ án Burning Sun của Seung Ri, liên quan đến hàng loạt sao Hàn khác bị đưa ra ánh sáng nhờ cuộc điều tra của nữ phóng viên Kang Kyung Yoon. Trong Big Issue, tổng biên tập Ji Soo Hyun cũng được xây dựng như vậy. Đó là một nữ nhà báo gai góc, không ngại dấn thân vào mọi vụ việc và phanh phui tội lỗi của những người nổi tiếng.

Vì sự trùng hợp này, Big Issue đang được quan tâm nhiều hơn. Khán giả tò mò về thế giới giải trí trong phim sẽ được khắc họa như thế nào cũng như "cuộc chiến" giữa các phóng viên và người nổi tiếng sẽ được thể hiện ra sao trên màn ảnh.

Theo Ione


Seungri Han Ye Seul

Tin tức mới nhất