Phim Việt bị ném đá vì toàn nghe thấy tiếng rên phản cảm của diễn viên chính

"Kiều @" với sự tham gia đóng chính của Hoa hậu Phan Thị Mơ, Cao Thái Hà, Công Ninh vừa tung trailer nhưng đã nhận phải sự tẩy chay của khán giả.

Bên cạnh phim Kiều của đạo diễn Mai Thu Huyền thì có một Kiều khác sẽ ra rạp trong thời gian sắp tới mang tên Kiều @. Phim do Đỗ Thành An viết kịch bản và đạo diễn, phóng tác từ Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du. Phim lấy cảm hứng từ Truyện Kiều để kể về thân phận, nỗi đau của phụ nữ đương thời.

Mới đây phim đã có trailer chính thức và nhận về không ít sự phẫn nộ của cư dân mạng. Vì sau khi xem xong khán giả không hiểu nội dung phim mà chỉ toàn nghe tiếng rên của Phan Thị Mơ và những cảnh quay đậm mùi 18+. 


Trailer chính thức của Kiều @.
Phim Việt bị ném đá vì toàn nghe thấy tiếng rên phản cảm của diễn viên chính-1
Cảnh 18+ xe ô tô chưa đủ đô ...
Phim Việt bị ném đá vì toàn nghe thấy tiếng rên phản cảm của diễn viên chính-2
... nên đạo diễn cho thêm cảnh ở trên giường cùng tiếng rên hổn hển của Phan Thị Mơ.

Phim được giới thiệu là phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam sử dụng kỹ thuật một cú máy (one-shot), tức quay với cú máy tiếp diễn (continuous shot) để tạo thành phim một cú máy sau khi hậu kỳ. Kỹ thuật này từng được áp dụng trong các phim đoạt giải Oscar như 1917, Birdman... Đạo diễn Đỗ Thành An từng lý giải bởi kịch bản phim bắt buộc phải quay như thế, để tương ứng với lối kể chuyện của phim. 

Tuy nhiên khi xem trailer khán giả cho rằng không thấy tính nghệ thuật cũng như kỹ thuật quay chẳng có gì như lời đạo điễn "đao to búa lớn" cả.

Phim Việt bị ném đá vì toàn nghe thấy tiếng rên phản cảm của diễn viên chính-3
Dàn diễn viên trong buổi ra mắt phim. Đạo diễn Đỗ Thành An đứng cạnh Hoa hậu Phan Thị Mơ.
Phim Việt bị ném đá vì toàn nghe thấy tiếng rên phản cảm của diễn viên chính-4Phim Việt bị ném đá vì toàn nghe thấy tiếng rên phản cảm của diễn viên chính-5
Khán giả bức xúc, nói phim rẻ tiền và kêu gọi tẩy chay.

Nhân Ái
Theo VietNamNet


phim việt nam Cao Thái Hà Phan Thị Mơ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao