Phim Việt 'lừa' khán giả bằng 1 chiêu thức, tưởng lãng mạn mà lạ lùng thế này!

Hậu trường cảnh chạy xe của phim Việt khác xa trên màn ảnh.

Để đảm bảo an toàn cho diễn viên, ê-kíp cũng như để cảnh quay được thực hiện dễ dàng hơn, hầu hết các cảnh lái xe ở phim Việt đều được biến tấu hài hước và lạ lùng thế này.

1. Thương Ngày Nắng Về 2

Đôi chim ri Vân Vân (Ngọc Huyền) - Bách (Quang Trọng) đã chính thức yêu đương trong tập 10 của phim. Chuyện yêu ngọt ngào của cặp đôi mở đầu bằng cảnh Bách chở Vân Vân trên chiếc xe xích lô, đi dạo một vòng phố xá Hà Nội, rồi đến Phố đi bộ ăn kem và tỏ tình. Khung cảnh lãng mạn khi chàng "cầm lái", song ca cùng nàng khiến hội chị em không khỏi rung rinh.

Thế nhưng, trên thực tế phân cảnh này lại "lừa dối" khán giả khi mà một phần của chiếc xích lô nằm trọn trên chiếc xe bán tải và đưa đi khắp phố phường. Cả hai chỉ việc thể hiện cảm xúc chứ không phải thật sự đạp xe.

Phim Việt lừa khán giả bằng 1 chiêu thức, tưởng lãng mạn mà lạ lùng thế này!-1Phim Việt lừa khán giả bằng 1 chiêu thức, tưởng lãng mạn mà lạ lùng thế này!-2

Phim Việt lừa khán giả bằng 1 chiêu thức, tưởng lãng mạn mà lạ lùng thế này!-3

2. Lối Về Miền Hoa

Đoạn clip hậu trường cảnh Lợi (Trọng Lân) đèo Thanh (Anh Đào) trên con xe SH khiến khán giả “té ngửa” bởi khác xa trên phim. Theo đó, để thuận tiện cho việc ghi lại biểu cảm, giọng thoại của nhân vật bằng góc quay cận nên cả hai đã ngồi sau thùng xe ô tô và diễn, chứ không hề có SH nào ở đây.

Phim Việt lừa khán giả bằng 1 chiêu thức, tưởng lãng mạn mà lạ lùng thế này!-4Phim Việt lừa khán giả bằng 1 chiêu thức, tưởng lãng mạn mà lạ lùng thế này!-5

3. 11 Tháng 5 Ngày

Khán giả chắc hẳn còn nhớ phân đoạn Đăng (Thanh Sơn) chở Nhi (Khả Ngân) trên chiếc xe tay côn. Trên phim Đăng đèo Nhi tình cảm bao nhiêu thì hậu trường lại tấu hài bấy nhiêu. Cụ thể, để đảm bảo an toàn cho hai diễn viên và cả ê-kíp khi quay ở trên đường phố, ê-kíp đã đặt cả chiếc xe máy lên thùng sau của xe bán tải, Thanh Sơn - Khả Ngân ngồi lên và chỉ tập trung diễn.


Trên phim

.
Còn trong trường quay

4. Gạo Nếp Gạo Tẻ

Trước đó, trong phim gia đình quốc dân này cũng khiến khán giả "ngỡ ngàng, ngơ ngác đến ngã ngửa" với hậu trường cảnh ông chở bà, dùng chung một công thức với các phim trên VTV.

Phim Việt lừa khán giả bằng 1 chiêu thức, tưởng lãng mạn mà lạ lùng thế này!-6

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-ra-phim-viet-chuyen-lua-khan-gia-bang-1-chieu-thuc-tuong-lang-man-ma-la-lung-the-nay-2202224495946978.htm

phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao