Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Phở Đặc Biệt khoe thiệp cưới, kể khổ bị Duy Mạnh 'cà khịa'

Trên story cá nhân, vlogger Phở Đặc Biệt khoe tấm thiệp mời cưới của cầu thủ Duy Mạnh và vui đùa rằng mình đang bị đàn em cà khịa vì "không có người thương để mang theo".

Trên story cá nhân, cầu thủ Duy Mạnh phát lại story của vlogger Phở Đặc Biệt.

Phở Đặc Biệt khoe thiệp cưới, kể khổ bị Duy Mạnh cà khịa-1
Cụ thể, Phở đăng tấm thiệp cưới mới nhận được từ chàng hậu vệ sinh năm 1996 kèm caption: "Thiệp đến trong đêm và một phát cà khịa cực 'Mạnh'. Người thương anh đâu mà mang hả Mạnh? Anw chúc mừng 2 em".

Sau đó, cầu thủ Duy Mạnh trả lời "thắc mắc" của đàn anh: "Anh còn 6 ngày để tìm kiếm. Anh làm được mà".

Cuối năm 2019 vừa rồi, hot girl Sun HT - bạn gái cũ của Phở Đặc Biệt lên tiếng khẳng định đôi trẻ đã chia tay vào khoảng giữa năm.

Tính tới thời điểm hiện tại, cô và vlogger sinh năm 1991 vẫn là bạn tốt. Họ cùng nuôi chung một chú cún, sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công việc.

Chính vì thế, story của Phở như một cách gián tiếp khẳng định sau chia tay Sun HT, anh vẫn đang độc thân và chưa tìm được người thương.

Bên cạnh đó, thông tin về lễ cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng là chủ đề được dân mạng quan tâm. Đôi trẻ sẽ về chung một nhà vào ngày 9/2 tới tại chính nơi cả hai chạm mặt lần đầu tiên.

Về khách mời, Duy Mạnh đã nhiều lần "nhá hàng", khoe danh sách khách mời "khủng" như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình và mới nhất là vlogger Phở Đặc Biệt.

Ngoài ra, cặp cầu thủ - hot girl còn chia sẻ trang phục đắt tiền được chuẩn bị cho lễ cưới như váy cưới tự thiết kế của Quỳnh Anh, bộ vest đen có thêu chữ A&M (Anh&Mạnh), đôi giày đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới của Duy Mạnh.

Cùng với đó, chiếc nhẫn kim cương hay dây chuyền được làm từ 285 viên kim cương, có giá 34.000 USD Quỳnh Anh từng chia sẻ cũng được dự đoán sẽ là các trang sức cô diện trong ngày cưới.

Phở Đặc Biệt khoe thiệp cưới, kể khổ bị Duy Mạnh cà khịa-2Phở Đặc Biệt khoe thiệp cưới, kể khổ bị Duy Mạnh cà khịa-3
Trang phục, trang sức được dùng trong đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh khiến dân mạng chú ý.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/pho-dac-biet-khoe-thiep-cuoi-ke-kho-bi-duy-manh-ca-khia-post1042474.html?fbclid=IwAR2uBQddLm0Puv-3X0JKB-Yz7DI_bED2WGX7E-4k7AN2wpTfKZrWCt1WBaM

Đỗ Duy Nam Phở Đặc Biệt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh