Phở Đặc Biệt tự tin phỏng vấn T-ara, Sa Lim phát cuồng với "Võ Tắc Thiên"

Facebook hot teen Việt tuần qua, trong khi Phở Đặc Biệt tự tin giao lưu cùng nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc T-ara thì Sa Lim lại dùng phần mềm chỉnh ảnh để hóa thân thành nhân vật trong phim cổ trang Võ Tắc Thiên mà cô nàng đang rất tâm đắc.

Phở Đặc Biệt tự tin phỏng vấn T-ara, Sa Lim phát cuồng với "Võ Tắc Thiên" 1
Tuần vừa qua, Phở Đặc Biệt đã có cơ hội được giao lưu trực tiếp với nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Hàn Quốc T-ara nhân dịp họ có chuyến lưu diễn tại Việt Nam. Với vai trò sản xuất nội dung ở một kênh truyền hình nổi tiếng, Phở Đặc Biệt luôn tỏ ra tự tin khi làm việc cùng những ngôi sao quốc tế. Trong tấm hình này, chàng hot Vlogger vẫn cực kỳ hài hước và vui tươi bên cạnh các thành viên T-ara duyên dáng, xinh đẹp.

Phở Đặc Biệt tự tin phỏng vấn T-ara, Sa Lim phát cuồng với "Võ Tắc Thiên" 2
Sa Lim nghịch ngợm với phần mềm chỉnh sửa ảnh để tạo hình nhân vật trong phim Võ Tắc Thiên mà cô nàng đang mê mẩn.

Phở Đặc Biệt tự tin phỏng vấn T-ara, Sa Lim phát cuồng với "Võ Tắc Thiên" 3
Lilly Luta lại hóa thân thành nàng Tiểu Long Nữ với mái tóc đùi gà "kinh điển"

Phở Đặc Biệt tự tin phỏng vấn T-ara, Sa Lim phát cuồng với "Võ Tắc Thiên" 4
Sam và Kelly đã có chuyến ra Hà Nội để dự đám cưới cô bạn than Tâm Tít. Có lẽ cả 2 cô nàng đều "choáng ngợp" bởi thời tiết lạnh giá ở Thủ đô những ngày này. Là những hot girl của Sài Gòn nên Sam và Kelly ít có dịp "thưởng thích" cái lạnh của Hà Nội.

Phở Đặc Biệt tự tin phỏng vấn T-ara, Sa Lim phát cuồng với "Võ Tắc Thiên" 5
Andrea và em trai pose hình tinh nghịch cùng những em bé Tây xinh xắn trong bữa ăn tối.

Phở Đặc Biệt tự tin phỏng vấn T-ara, Sa Lim phát cuồng với "Võ Tắc Thiên" 6
Ai cũng biết Chi Pu vừa tậu "xế hộp" 2 tỉ. Tuy nhiên có lẽ ít nguời biết là Chi Pu vẫn chưa có bằng lái xe. Chính vì vậy nếu muốn di chuyển bằng phương tiện đắt tiền này, Chi Pu buộc phải có tài xế. Trong bức hình này, tài xế của Chi Pu không ai khác chính là cô bạn thân Gil Lê. Sự dễ thương của cặp đôi này đuợc các fan vô cùng thích thú và ủng hộ.
Phở Đặc Biệt tự tin phỏng vấn T-ara, Sa Lim phát cuồng với "Võ Tắc Thiên" 7
An Japan hóa thành một nàng mèo vừa đỏng đảnh, vừa dễ thương với cặp kính cận. Dù không còn tham gia nhiều hoạt động bề nổi như trước đây nhưng An Japan vẫn đang miệt mài với việc học và công việc kinh doanh.

Phở Đặc Biệt tự tin phỏng vấn T-ara, Sa Lim phát cuồng với "Võ Tắc Thiên" 8
Quỳnh Anh Shyn chụp hình tự sướng cùng chú cún cưng trong bộ quần áo màu hồng cực dễ thương. 

Phở Đặc Biệt tự tin phỏng vấn T-ara, Sa Lim phát cuồng với "Võ Tắc Thiên" 9
Khả Ngân bay ra Hà Nội để dự đám cưới của Tâm Tít. Có lẽ khi nhìn vào khoảnh khắc này, sẽ rất khó để so sánh nhan sắc ai hơn ai, bởi lẽ mỗi cô nàng đều có một nét đẹp riêng, đều rất thu hút và ấn tượng. Nếu Tâm Tít lộng lẫy, dịu dàng trong trang phục cô dâu thì Khả Ngân lại rạng rỡ và trẻ trung với nụ cười "nắng mai" quen thuộc.

Phở Đặc Biệt tự tin phỏng vấn T-ara, Sa Lim phát cuồng với "Võ Tắc Thiên" 10
Hà Min đã có chuyến du lịch Sa Pa cùng bạn trai trong tuần vừa qua. Những ai yêu thích du lịch đều biết rằng Sa Pa những ngày này đang có tuyết rơi nên có lẽ lượng khách du lịch để về đây sẽ tăng đột biến.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất