'Phở Đặc Biệt' xuất hiện chớp nhoáng trong teaser mới của Trà My Idol

- Cô nàng bắt đầu tung những sản phẩm cho năm 2014 của mình.

Được đánh giá là một trong những thí sinh có tiềm năng, lột xác qua mỗi vòng thi của cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 nhưng Trà My Idol vẫn xin rút khỏi cuộc thi để tập trung cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Và ngay sau khi dừng cuộc chơi, “gái hư VPop” đã cho ra mắt MV “Tóc ngắn – Môi xinh” được viết riêng cho cô nàng, mang chính hình ảnh của Trà My trong đó.Với ca từ và giai điệu trẻ trung cuốn hút theo xu hướng âm nhạc đương đại, “Tóc ngắn – Môi xinh” hi vọng sẽ tạo thành bản hit mới cho giọng ca của “Cần lắm”.




Trà My được đánh giá cao tại cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 và cô nàng
vừa cho ra mắt MV " Tóc ngắn - Môi xinh" được đầu tư công phu

Quyết định đầu tư cho MV “Tóc ngắn – Môi Xinh” một cách nghiêm chỉnh, công phu, một đội ngũ những nghệ sĩ trẻ underground đã hợp tác trong MV này. Phần hòa âm phối khí, Tourliver đã sử dụng những giai điệu trẻ trung sôi động, kết hợp với chất liệu mới của dance pha trộn âm thanh của ngũ cung, tạo cho người nghe cảm giác gần gũi, dễ thương.




Định hướng cho mình hình tượng "hot lady", Trà My Idol quyến
rũ khoe eo thon gọn cùng thân hình sexy


MV của Trà My Idol được ekip trẻ đầu tư quay theo trường phái ấn tượng, với hình ảnh cô gái quyến rũ xuất hiện trong một hộp đêm như lôi cuốn sự say đắm của cả thế giới. Rapper Andree đang rất được giới trẻ yêu thích cũng xuất hiện trong “Tóc ngắn môi xinh” và đặc biệt là khách mời Phở Đặc Biệt. Định hướng cho mình hình ảnh “hot lady” quyến rũ và có cá tính cả trong âm nhạc cũng như phong cách thời trang. Trà My Idol luôn xuất hiện cá tính, cuốn hút và vô cùng gần gũi. Đặc biệt, phim ca nhạc “Bếp hát” mà cô nàng đóng chung với NSUT Thành Lộc và Lam Trường cũng chuẩn bị lên sóng trong thời gian tới.


Teaser "Tóc ngắn môi xinh"

Trang Đào


Tin tức mới nhất