Phó Giám đốc Công an TP HCM: Đã tìm ra dấu vết các đối tượng giết 2 hiệp sĩ

"Trong quá trình thu thập thông tin, lực lượng Cảnh sát điều tra, Công an TP HCM đã truy xét, tìm ra dấu hiệu của các đối tượng nghi vấn", đó là khẳng định của Thiếu tướng Ngô Minh Châu, Phó Giám đốc Công an TP HCM.

Tại buổi tiếp xúc cử tri huyện Bình Chánh sáng 14/5 tại trụ sở UBND huyện Bình Chánh, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đã yêu cầu Thiếu tướng Ngô Minh Châu báo cáo vụ việc nhóm trộm cướp ra tay hung ác với các "hiệp sĩ đường phố" Tân Bình, khiến 2 người chết, 3 người thương nặng với báo chí và cử tri huyện.


Thiếu tướng Ngô Minh Châu.

Thiếu tướng Ngô Minh Châu cho hay, tối 13/5, một nhóm hiệp sĩ của quận Tân Bình, TP HCM, trong lúc bắt trộm đã bị nhóm trộm cướp tấn công lại, đâm chết 2 hiệp sĩ trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3, TP HCM).

Các đối tượng trộm cướp đã lên sẵn kế hoạch của mình khi đi dọc tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám. Khi thấy chiếc xe SH dựng trên vỉa hè đường này, nhóm trộm cướp tiến hành bẻ khóa, "nhảy xe". Nhận thấy hành vi đáng ngờ, nhóm "hiệp sĩ đường phố" Tân Bình đã "mai phục" và áp chế.

Tuy nhiên, nhóm đối tượng quá manh động, hung hãn, dùng dao tự chế đâm các hiệp sĩ khiến 2 người tử vong, 3 người thương nặng.


Hiện trường sự việc. Ảnh: Cường Ngô

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an TP HCM đã chỉ đạo các lượng lực chức năng tiến hành bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đích thân đại tá Trần Đức Tài, Phó giám đốc Công an TP HCM xuống hiện trường, chỉ đạo điều tra, làm rõ vụ việc.

Trong quá trình thu thập thông tin, lực lượng Cảnh sát điều tra, Công an TP HCM đã truy xét, tìm ra dấu hiệu của các đối tượng nghi vấn. Thiếu tướng Phan Anh Minh - Phó Giám đốc Công an TP HCM đã chủ trì cuộc họp, chỉ đạo các trinh sát tiến hành khẩn trương làm rõ vụ án. Trong thời gian tới, lực lượng chức năng sẽ thông tin đến báo chí và nhân dân.

Theo Lao Động

 


Hiệp sĩ sài gòn bị đâm cướp giật Giết Người Sài Gòn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao