Phó giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận trần tình việc bẻ cành hoa anh đào

“Nghĩ mấy cậu thanh niên nhỏ tuổi chưa biết hết chuyện đã lớn tiếng nên tôi có truy vấn lại. Sau đó họ chụp hình nên tôi bỏ đi, hiện nhành hoa tôi vẫn cắm ở nhà”, bà H. nói.



Chiều 5/3, bà P.T.M.H, Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận, cho biết bà chỉ là người cầm nhành hoa anh đào để chụp ảnh.

Theo bà H.,  khoảng 16h ngày 4/3, sau khi kết thúc chuyến công tác tại Đà Lạt, cả đoàn ghé hồ Tuyền Lâm để chụp ảnh hoa anh đào. Lúc này, bà thấy có một nhành hoa sắp gãy, sà xuống mặt đất và người tài xế tên T. đã bẻ lấy.


Hình ảnh được cho là bà P.T.M.H., người bị cộng đồng mạng phản ứng vì cầm những cành

hoa anh đào được bẻ ở hồ Tuyền Lâm. Ảnh: N.A.T.  


Sau đó, bà H. đã lấy nhành hoa để chụp ảnh. Cùng lúc này, có hai bạn trẻ đi đến và nói với bà H. sao lại bẻ hoa anh đào.

“Nghĩ mấy cậu thanh niên nhỏ tuổi chưa biết hết chuyện đã lớn tiếng nên tôi có truy vấn lại. Sau đó họ đưa máy ảnh lên chụp hình nên tôi bỏ đi, hiện nhành hoa tôi vẫn cắm ở nhà”, bà H. nói.


Anh T. đưa sự việc bẻ hoa anh đào lên mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình nhân vật.


“Tôi nghĩ cành hoa đã bị bẻ mà bỏ đi cũng tiếc nên cầm về, không ngờ vụ việc lại đi đến như vậy. Tôi có lỗi là người cán bộ nhưng không ý thức được hành động của mình. Tôi đã báo cáo vụ việc với lãnh đạo”, bà H. phân trần.

Trước đó, tài khoản Facebook N.A.T đăng thông tin vào chiều 4/3, anh T. cùng bạn đang chụp ảnh hoa anh đào tại khu vực hồ Tuyền Lâm thì cạnh đó, có một nhóm du khách đi ôtô 7 chỗ mang biển số tỉnh Bình Thuận cũng đang chụp ảnh.


Những cành hoa anh đào được bà H. đem về nhà chưng ở phòng khách. Ảnh: NVCC.


Anh T. nghe những người này nói với nhau về việc bẻ hoa anh đào nên lên tiếng nhắc nhở rồi đi. Lát sau, anh thấy người phụ nữ mặc đồ sang trọng trong nhóm này cầm trên tay nhành hoa anh đào.

Bức xúc, anh T. cùng bạn truy vấn tại sao lại tự tiện bẻ hoa thì bị người này phản ứng lại. Sau khi thông tin vụ việc được anh T. đăng lên trang Facebook cá nhân, nhiều người đã bày tỏ thái độ rất gay gắt với người phụ nữ cầm cành hoa anh đào bị cho đã bẻ ở hồ Tuyền Lâm.

Theo Zing


vụ vẻ hoa anh đào Phó giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận

Tin tức mới nhất