'Phố Trong Làng': Cách tỏ tình của 'soái ca' công an khiến crush auto đổ

Xem tập 16, khán giả được chứng kiến màn phát "cẩu lương" ngọt ngào từ trung úy Đông và cô bán quạt Hải.

Trong tập 16 Phố Trong Làng, chuyện tình của trung úy Đông và cô bán quạt Hải nhận được cái kết ngọt ngào. Đông đã nhờ sự giúp sức của những đứa trẻ trong làng để thực hiện kế hoạch tỏ tình với "crush".

Theo đó Đông giả vờ bị đuối nước và nhờ gọi điện thoại báo Hải. Vừa mếu máo chạy ngay đến chỗ Đông thì Hải ngờ ngợ anh giở trò lừa mình nên định bỏ đi.

Tuy nhiên, khi đi được một đoạn không thấy Đông có động tĩnh gì, lại biết anh không biết bơi nên Hải lại lo sợ thật sự. Cô chạy tới bên Đông, lay anh mãi những không thấy động tĩnh gì.

Phố Trong Làng: Cách tỏ tình của soái ca công an khiến crush auto đổ-1

Lúc này Hải òa khóc nức nở thổ lộ lòng mình, chớp lấy cơ hội Đông bật dậy và tỏ tình luôn với crush: "Anh muốn đổi tình trạng quan hệ trên facebook nhưng không biết làm thế nào cả. Em có thể đồng ý đổi từ trạng thái độc thân sang đã đính hôn, à không sang kết hôn luôn được không?".

Phố Trong Làng: Cách tỏ tình của soái ca công an khiến crush auto đổ-2Phố Trong Làng: Cách tỏ tình của soái ca công an khiến crush auto đổ-3Phố Trong Làng: Cách tỏ tình của soái ca công an khiến crush auto đổ-4

Dù tức giận vì bị lừa nhưng nghe những lời đầy mật ngọt thế này, Hải cũng tan chảy và tha thứ cho cách tỏ tình trẻ con của Đông. Cả hai đã trao nhau nụ hôn đầy lãng mạn như để xác nhận mối quan hệ trong tiếng hò reo của các "nhân chứng" nhí.

Phố Trong Làng: Cách tỏ tình của soái ca công an khiến crush auto đổ-5Phố Trong Làng: Cách tỏ tình của soái ca công an khiến crush auto đổ-6

Sau khi tập phim lên sóng, nhiều người để lại bình luận thích thú trước chiêu trò tỏ tình như vậy. Những ai FA thì tỏ ra ghen tị nhưng vẫn nguyện ăn "cơm tró" này.

Phố Trong Làng: Cách tỏ tình của soái ca công an khiến crush auto đổ-7Phố Trong Làng: Cách tỏ tình của soái ca công an khiến crush auto đổ-8Phố Trong Làng: Cách tỏ tình của soái ca công an khiến crush auto đổ-9Phố Trong Làng: Cách tỏ tình của soái ca công an khiến crush auto đổ-10Phố Trong Làng: Cách tỏ tình của soái ca công an khiến crush auto đổ-11

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Phố Trong Làng

Tin tức mới nhất