'Phố Trong Làng': Khán giả khuyên Đông bỏ ngay em gái bán quạt vì ngày càng 'hãm'

Cách xư xử đỏng đảnh, đầy ích kỷ của hotgirl bán quạt không chỉ khiến mối quan hệ với Đông trở nên xấu đi mà còn gây thêm vô số ác cảm đối với người xem.

Phố Trong Làng đang là bộ phim nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả Việt ở thời điểm hiện tại. Ngoài tương tác của cặp đôi chính, chuyện tình cảm giữa chàng soái ca cảnh sát Đông và Thanh Hải - cô gái bán quạt xinh đẹp tại Tân Xuân cũng được netizen vô cùng ưu ái.

Thế nhưng, thời gian gần đây, người xem bỗng nhiên 'quay xe' khi phải theo dõi những tình huống giận dỗi không thể… 'hãm' hơn của đôi trẻ, mà nguyên nhân luôn xuất phát từ đằng gái.

Mới đây, trong tập 28, Thanh Hải tiếp tục khiến khán giả tăng xông vì làm mình làm mẩy, đòi chia tay với Đông chỉ vì bạn trai không cho đi… bar.

Phố Trong Làng: Khán giả khuyên Đông bỏ ngay em gái bán quạt vì ngày càng hãm-1
Đông dành nguyên ngày nghỉ để đi phục vụ bạn gái

Đông đã dành cả ngày nghỉ phép để hộ tống Hải và hội chị em bạn dì đi chơi, chiều lòng bạn gái. Thế nhưng dường như hội bạn của nàng chẳng có ai hiểu chuyện, hết đòi đi xem phim, đi ăn uống lại bắt soái ca dẫn đi bar để quẩy.

Vì nghĩ rằng vũ trường là nơi phức tạp, có thể gây nguy hiểm cho các cô gái nên Đông đã lên tiếng can ngăn.

Phố Trong Làng: Khán giả khuyên Đông bỏ ngay em gái bán quạt vì ngày càng hãm-2
Gái quê mà đòi đi bar hoài vậy?

Ngay lập tức, hội bạn của Hải xúm vào trách móc, nói xấu Đông, cho rằng anh là người cứng nhắc và không tôn trọng bạn gái. Ngay cả Hải cũng không hiểu cho người yêu, xị mặt giận dỗi, trách cứ Đông.

Phố Trong Làng: Khán giả khuyên Đông bỏ ngay em gái bán quạt vì ngày càng hãm-3Phố Trong Làng: Khán giả khuyên Đông bỏ ngay em gái bán quạt vì ngày càng hãm-4
Biểu cảm "chát chúa" của hội chị em gái

Tưởng chừng một lúc sau cô nàng sẽ nguôi giận và làm lành với bạn trai nhưng thực tế, Hải lại phản ứng hoàn toàn ngược lại. Cô bắt Đông đỗ xe giữa đường để… cãi nhau.

Em gái bán quạt liên tục dùng lý lẽ 'bạn em bảo' để đổ lỗi cho Đông: 'Bọn bạn em nó bảo là anh chẳng yêu gì em cảm, chẳng chiều chuộng hay tôn trọng ý kiến của bạn gái… Chúng nó đã bảo từ đầu mà em không nghe. yêu công an khổ lắm. Thế mà em lại đâm đầu vào…'.

Thậm chí, cô nàng còn đòi chia tay với bạn trai vì những xích mích đó.

Phố Trong Làng: Khán giả khuyên Đông bỏ ngay em gái bán quạt vì ngày càng hãm-5Phố Trong Làng: Khán giả khuyên Đông bỏ ngay em gái bán quạt vì ngày càng hãm-6
Hải đòi chia tay vì Đông không cho đi... bar

Cách hành xử trẻ con, ích kỷ của Hải khiến khán giả không hài lòng. Họ cho rằng chính cô mới là người không xứng với Đông.

Ở những tập đầu, em gái bán quạt thể hiện được những nét đáng yêu nhưng đến thời điểm hiện tại, tất cả sự dễ mến đó đã hoàn toàn biến mất mà thay vào đó là thói khó ưa, đỏng đảnh làm người xem phát mệt.

Phố Trong Làng: Khán giả khuyên Đông bỏ ngay em gái bán quạt vì ngày càng hãm-7Phố Trong Làng: Khán giả khuyên Đông bỏ ngay em gái bán quạt vì ngày càng hãm-8Phố Trong Làng: Khán giả khuyên Đông bỏ ngay em gái bán quạt vì ngày càng hãm-9
Khán giả đồng loạt khuyên bỏ

Nhiều khán giả còn yêu cầu đạo diễn cho đôi này "toang" luôn. Yêu nhau mà cứ hành như như Hải hành Đông thì... giải tán cho khỏe.

Liệu cuối cùng, cặp đôi thị phi này sẽ đi về đâu? Đón xem Phố Trong Làng để tìm được lời giải đáp. Phim được phát sóng lúc 21h thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/pho-trong-lang-khan-gia-khuyen-dong-bo-ngay-em-gai-ban-quat-vi-ngay-cang-ham-av2295995.html

Phố Trong Làng

Tin tức mới nhất