'Phố Trong Làng': Ngọc rút guốc đòi 'dằn mặt' khi thấy Nam và Hoài tình tứ

Hình ảnh hậu trường này của "Phố Trong Làng" khiến các fan rất thích thú.

Ngoài khai thác nhiệm vụ công việc của các chí sĩ công an ở xã Tân Xuân, Phố Trong Làng còn thu hút khán giả bởi chuyện tình yêu của các nhân vật. Đặc biệt là chuyện tình của nam chính Nam với 2 cô gái là Hoài và Ngọc.

Ngọc và Nam thì 'tình trong như đã mặt ngoài còn e', còn Hoài thì say mê đơn phương Nam như điếu đổ. Với tính cách 'thích là nhích', Hoài tấn công Nam dồn dập khiến Nam phải khiếp sợ. 1 ngày, chính Nam phải nói thẳng với Hoài rằng mọi việc Hoài làm sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp. Những lời nói của Nam khiến Hoài vừa xấu hổ, vừa tủi thân và khóc lóc bỏ chạy.

Phố Trong Làng: Ngọc rút guốc đòi dằn mặt khi thấy Nam và Hoài tình tứ-1
Ngọc và Nam hứa hẹn sẽ là cặp đôi có hậu của phim.

Phố Trong Làng: Ngọc rút guốc đòi dằn mặt khi thấy Nam và Hoài tình tứ-2
Cách yêu của Hoài gây ấn tượng mạnh với khán giả, người ủng hộ cách yêu cuồng nhiệt của cô, nhưng cũng có người cho rằng cách thể hiện của cô là quá "lố"

Giữa lúc người xem đang tò mò không biết Hoài có quyết định tình yêu vô vọng của mình với Nam không thì mới đây, Trần Vân – nữ diễn viên đóng vài Hoài đã đăng tải lên mang xã hội 1 clip thú vị. Trong lip, Nam và Hoài 'tình bể bình' ngồi bên nhau, Hoài còn đút quýt cho Nam ăn. Cảnh tượng này bị Ngọc bắt gặp. Không những không ngại ngùng, Nam và Hoài thậm chí ôm nhau cười khiêu khích khiến Ngọc tức tối. Nữ y tá xinh đẹp lập tức rút đôi guốc dưới chân lên định ném vào cặp đôi cho bõ tức.

Phố Trong Làng: Ngọc rút guốc đòi dằn mặt khi thấy Nam và Hoài tình tứ-3Phố Trong Làng: Ngọc rút guốc đòi dằn mặt khi thấy Nam và Hoài tình tứ-4Phố Trong Làng: Ngọc rút guốc đòi dằn mặt khi thấy Nam và Hoài tình tứ-5Phố Trong Làng: Ngọc rút guốc đòi dằn mặt khi thấy Nam và Hoài tình tứ-6Phố Trong Làng: Ngọc rút guốc đòi dằn mặt khi thấy Nam và Hoài tình tứ-7Phố Trong Làng: Ngọc rút guốc đòi dằn mặt khi thấy Nam và Hoài tình tứ-8Phố Trong Làng: Ngọc rút guốc đòi dằn mặt khi thấy Nam và Hoài tình tứ-9

Tuy nhiên, các fan Phố trong làng cho rằng đây chỉ là hậu trường vui của các diễn viên mà thôi. Còn tương lai thì ai nấy đều tin rằng Ngọc và Nam là 1 cặp định mệnh, còn Hoài sẽ tìm thấy chân ái của cuộc đời mình với người đàn ông khác như Hoàng (Lưu Duy Khánh) hoặc Hiếu (Duy Hưng).

Đón xem các tập tiếp theo của Phố Trong Làng để biết các diễn biết tiếp theo của phim 1 cách chính xác nhất. Phim được lên sóng vào 21h các tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/thuong-ngay-nang-ve-ngoc-rut-guoc-doi-dan-mat-khi-thay-nam-va-hoai-tinh-tu-dang-gai-con-dut-cho-dang-trai-an-av2296826.html

Phố Trong Làng

Tin tức mới nhất